ชาวเน็ตชื่นชม "แทค ภรัณยู" แจกเงินแจกของช่วยคนตกงาน และคนที่เดือดร้อน

2020-04-17 09:12:20

ชาวเน็ตชื่นชม  "แทค ภรัณยู" แจกเงินแจกของช่วยคนตกงาน และคนที่เดือดร้อน

Advertisement


นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู"  คนดัง โพสต์ไอจี tack_pharunyoo   ช่วยเหลือคนที่ตกงาน-เดือดร้อน  พร้อมทั้งแจกสิ่งของที่จำเป็นให้กับคนทีเดือดร้อนในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำมาหากินไม่ได้ หรือทำได้ยากลำบาก





นักแสดงคนดัง แทค ภรัณยู โพสต์ไอจี tack_pharunyoo พร้อมกับข้อความ “มีคนถามว่าจริงไหม ใช้ครับจริง เมื่อวานก็พึ่งโอนไปช่วย เดียววันนี้ ผมก็จะโอนช่วยอีกครับ  อาจไม่มากครับ 300-500 ครับ ในแฟนเพจครับ “เพราะเวลาโอนสามารถส่งข้อความในการโอนให้เห็นได้ว่าผมโอนกันจริงช่วยจริงๆ” เงินที่โอนก็มาจากการทำงานผมแบ่งให้ครึ่งนึงครับ#ส่วนอาหารขนมที่ผมรีวิวนี้คือช่วยเค้านะครับไม่คิดเงินเลยเหลือผมก็ไปแจกคนที่ไม่มีทาน#หรือสินค้าไหนอยากจ้างรีวิวได้ครับครึ่งนึงผมก็จะเอามาช่วยคนแบบนี้ละครับ





โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความบอกว่า “พี่ๆน้อง คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเม้น เดียวผมช่วย ( แล้วผมจะส่งข้อมูลในการโอนให้ดู) อาจจะไม่มากมายอะไร ฝากกดแชร์ ต่อกันไปด้วยนะครับ เดียวผมจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการทำงาน มาแบ่งครับ ผมรู้ทุกคนลำบาก เดียวผมจะเข้าไปดูในโปรไฟล์ด้วย ว่าลำบากจริงไหม….”

ล่าสุด  เจ้าตัวลงพื้นที่  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา   ได้เอาข้าว น้ำ ขนม มาม่า ไข่ ผ้าปิดปากมาแจกให้กับประชาชน  เพราะหลายคนมีความลำบาก โดยจะช่วยเหลือเช่นนี้ไปเรื่อยๆ






Cr. tack_pharunyoo