“ปู่ไพวงษ์” เผย “ปีใหม่-แอฟ” ส่งเค้กอวยพรวันเกิดคุณย่า แฟนๆ ชมอดีตลูกสะใภ้น่ารักเสมอ

2020-04-16 18:20:18

“ปู่ไพวงษ์” เผย “ปีใหม่-แอฟ” ส่งเค้กอวยพรวันเกิดคุณย่า แฟนๆ ชมอดีตลูกสะใภ้น่ารักเสมอ

Advertisement

น่ารักทั้งแม่ทั้งลูก “ปู่ไพวงษ์” เผยโมเมนต์ “น้องปีใหม่” ส่งเค้ก-วิดีโอคอล อวยพรวันเกิดคุณย่า ฝั่งชาวเน็ตแห่ชม “แอฟ ทักษอร” เป็นอดีตลูกสะใภ้ที่น่านัก 


แม้ว่าจะยุติสัมพันธ์สามี-ภรรยา กับลูกชายของบ้าน “เตชะณรงค์” และคงไว้ซึ่งหน้าที่พ่อ-แม่ให้กับลูกสาว “น้องปีใหม่” ไปแล้วนั้น แต่นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ยังคงมีความเคารพรัก และห่วงใยต่อครอบครัวของฝ่ายชายอยู่เสมอ






อย่างล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณย่าน้องปีใหม่ “ภัสรา เตชะณรงค์” ก็ได้เห็นคุณปู่ “ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ได้โพสต์ภาพคุณย่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเค้กที่น้องปีใหม่ และแม่แอฟส่งมาอวยพรวันเกิด พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า...

“นโยบาย social distancing คุณย่าไม่จัดงานวันเกิด มีโคโม่หลุดมาคนเดียว ปีใหม่ facetime มาจากหัวหิน ส่งขนมเค้กอร่อยๆ มาให้คุณย่าทาน พร้อมส่งเสียงมาตามสายว่า Happy birthday ค่ะ คุณย่า #peamaitae”






ซึ่งนอกจากจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ดีของอดีตลูกสะใภ้และพ่อแม่อดีตสามีแล้วนั้น ก็ยังได้เห็นคอมเมนต์จากแฟนคลับ-ชาวเน็ต ที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องปีใหม่และแม่แอฟ ทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “แอฟ ทักษอร” เป็นอดีตลูกสะใภ้ที่น่ารักเสมอ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรมส่วนตัว : @pv_bonanza, @aff_taksaorn