อาทิตย์ละ 1 วัน “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” แจกข้าวฟรี 100 กล่อง ช่วยสังคมจนกว่าจะพ้นวิกฤตโควิด-19

2020-04-16 13:40:30

อาทิตย์ละ 1 วัน “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” แจกข้าวฟรี 100 กล่อง ช่วยสังคมจนกว่าจะพ้นวิกฤตโควิด-19

Advertisement

ขอมีส่วนช่วยเหลือสังคม “ดีเจเพชรจ้า” พร้อม “นิวเคลียร์-ไทก้า” ร่วมสู้วิกฤต แจกข้าวกล่องช่วยคนเดือดร้อน ทุกวันจันทร์ วันละ 100 กล่อง แจกจนกว่าจะพ้นสถานการณ์โควิด-19


เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ไม่นิ่งนอนในต่อสถานการณ์ความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยด้วยกันเอง สำหรับบ้านของหนุ่ม “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนบาล” หรือ “ดีเจเพชรจ้า” และภรรยาสาว “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย”







ซึ่งล่าสุด (15 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นหนุ่มเพชรจ้าออกมาแจ้งความจำนงของเจ้าตัวและภรรยา ที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม

โดยงานนี้ “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้เผยว่าจะทำการแจกข้าวกล่องช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 เป็นประจำทุกวันจันทร์ วันละ 100 กล่อง ไปจนกว่าจะหมดวิกฤตโควิด-19 ซึ่งเพชรจ้าก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...



“ช่วงนี้ เห็นพี่น้อง บางครอบครัวตกงาน ใครอยู่ แถวพิกัด แฮปปี้แลนด์สาย 1 ติดกับขนส่งเคอรี่ แวะเข้าไปรับข้าวกะเพรา อร่อยๆ ทานฟรีนะครับ ทุกวันจันทร์ แจก ตอนเที่ยง เฮีย กับ นิวและไทก้าขออนุญาติ ช่วยวันละ 100 กล่อง ทุกวันจันทร์ ไปตลอดจน หมดช่วง covid-19 นะ ขอบคุณร้านกะเพรา คุณบอย ที่เป็นสื่อกลางดีๆ ช่วยเหลือเพื่อนในการทำบุญนะครับ @boyz2boyz ถ้ากลัวหาไม่เจอ แอดไลน์สอบถามทางเจ้าของร้านได้เลยนะครับ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @newclear_hansa , @djpetjah