ตามดราม่าด่าไม่เลิก ! “แต้ว” อวดคลิปแดนซ์สุดแซ่บ ไม่วายโดนถล่มแรง

2020-04-16 11:15:05

ตามดราม่าด่าไม่เลิก ! “แต้ว” อวดคลิปแดนซ์สุดแซ่บ ไม่วายโดนถล่มแรง

Advertisement

คอมเมนต์ด่าว่าแซะวิ่งมาหาได้ทุกวี่ทุกวัน “แต้ว ณฐพร” โพสต์คลิปโชว์สกิลการเต้นพลังล้นเหลือ จัดเต็มความแซ่บซ่า ดันโดนดราม่าวิจารณ์แรง !


นอกจากจะเป็นนางเอกมากความสามารถขวัญใจใครหลายคนแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ดูท่าว่าเจ้าตัวรักและชื่นชอบไม่น้อยไปกว่าการแสดงนั้น ก็เห็นจะเป็นการเต้น สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นนางเอกสาวขาแดนซ์ อันดับต้นๆ ของวงการเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้สาวแต้วก็ยังได้โชว์ทักษะเริ่ด ลีลาแจ่มอวดคลิปเต้นให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้ดูไปพร้อมกับชมเปราะ กันอยู่บ่อยๆ

อย่างล่าสุด (14 เม.ย. 2563) สาวแต้วก็ได้อวดคลิป ปลุกอินเนอร์สาวสวยสายแดนซ์ มาโชว์แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปได้ไม่ทันไร เจ้าตัวก็ได้รับคำชื่นชม และคอมเมนต์ยกยอสกิลการเต้นที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ กันเป็นจำนวนมาก






ทว่างานนี้ มีเสียงชื่นชมแล้วก็ยังไม่วายมีเสียงไม่เห็นด้วย เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การเต้น และภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของสาวแต้ว ที่หลายคนนั้นบอกว่าเธอได้ฉีกลุคไปจากนางเอกสาวหวาน สายเรียบร้อย เป็นสาวแซ่บเซ็กซี่ไปแล้ว พลอยทำให้หลายคนไม่ค่อยจะปลื้มลุคใหม่ของสาวเจ้าสักเท่าไหร่



เลยทำงานนี้คลิปเต้นล่าสุดของสาวแต้ว กลายเป็นบ่อเกิดของดราม่าขนาดย่อมขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตบางกลุ่มคนที่ไม่ปลื้ม เข้ามาว่าด่าแซะนางเอกสาวด้วยถ้อยแรงๆ กันไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @taewaew_natapohn