อวดหวานออกสื่อเลิกลือได้แล้ว "แพท" โชว์สวีต "ก๊อต" ติดขอบสระ (คลิป)

2020-04-15 17:50:45

อวดหวานออกสื่อเลิกลือได้แล้ว "แพท" โชว์สวีต "ก๊อต" ติดขอบสระ (คลิป)

Advertisement

มีแฟนเด็กต้องหมั่นแอ๊วหมั่นอวย "แพท" ควง "ก๊อต" โชว์สกิลหวานออดอ้อนข้างสระอย่าได้แคร์ 






เอ้าาาาบ้านไหนยังแอบส่องแอบลุ้นแอบปาปารัซซีความสวีตของคู่นี้เขาอยู่ ก็ต้องขอบอกเลยนะว่า ส่องไปแอบซุ่มถ่ายไปก็เท่านั้น เพราะตอนนี้คู่รักข้าวสดใหม่ไข่ปลามันๆ คู่นี้เขาไม่แอบไม่ซ่อนเก็บกั๊กความสัมพันธ์กันแล้วจ้า ... สำหรับ นางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ซึ่งหลังจากที่เธอเปิดเผยความรักครั้งใหม่กับหนุ่มน้อยหน้าเคราสุดเซ็กซี่ "ก๊อต" ที่มีอายุห่างกันถึง 10 ปี ก็เกิดมีดราม่าผัวเก่า (เบนซ์ เรซซิ่ง) ตามมาฟาดในเวลาไม่นาน ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอยิ่งพัฒนามากขึ้นกว่าแต่ก่อน และหลังจากที่พายุลูกใหญ่พัดเลยผ่านไป สาวสวยคุณแม่กระดังงาลนไฟอย่างแพทเองก็สามารถกลับมาสตรองในเวลาไม่นาน 





ซึ่งดูๆ แล้วแฟนหนุ่มรูปหล่ออายุรุ่นน้อง อย่าง "ก๊อต" นั้น จะสามารถเข้ากับ "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายตัวแสบของแพทได้เป็นอย่างดี และหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ บรรดาแฟนคลับของสาวแพท ต่างก็เข้ามาเชียร์และขอให้ชีวิตความรักของสาวแพทนั่นสมหวังราบรื่นไร้ดราม่าใดๆ ตามมาให้ปวดหัวอีก




และล่าสุดของล่าสุด แม่แพทพร้อมกับหนุ่มก๊อตก็ทำความฝันของแฟนๆ ให้เป็นจริง เมื่อช่องยูทูบของคุณแม่แพทที่ชื่อว่า PatNapapa ได้ทำคลิปวิดีโอการไปพาลูกๆ หลานๆ ไปเที่ยว แต่แอบมีโมเมนต์หวานๆ ชวนกรีดร้องจนเพื่อนๆ ที่ร่วมทริปไปด้วยนั้นต้องอิจฉา ซึ่งในการถ่ายทำนั้นมีเกมให้เล่นและใครแพ้ต้องถูกจับโยนลงน้ำ ซึ่งสาวแพทก็ได้แอบแซวเรื่องลับๆ ของหนุ่มก๊อตด้วยการบอกว่า "อย่างคุณนี่สบายเลย 9 นิ้ว" เอ...ว่าแต่ว่า อะไรกันนะ 9 น้ง 9 นิ้ว อิอิ





ทั้งนี้ ในคลิปคนแรกที่โดนลงน้ำคือ "แม่แพท" ต้องลงไปในสระด้วยความไม่ค่อยยินยอม แต่บอกเลยว่าก่อนจะถูกจับโยนลงสระ เกิดซีนหวานซีนประทับใจขึ้นท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆ อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ อยู่ใกล้ๆ เพราะ "ก๊อต" หวานใจเดินมาดูแลความปลอดภัยทุกฝีก้าวเลย แถมยังบอกว่าจะลงสระแทนสาวแพทอีกด้วย รวมไปฮียังดูแลเฮียเรซซิ่งขณะว่ายน้ำอยู่ไม่ห่าง น่ารักน่าเลิฟกันมากขนาดนี้ บอกเลยว่าเป็นคู่รักที่น่ารักสุดๆ  ว่าแล้วเรามาชมคลิปไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า






คุณแม่ช่างแซ่บ