แท็กทีมแพ็กถุงยังชีพ "แดน-แพทตี้" ส่งต่อพลังใจคนไทยต้องรอด (โควิด-19)

2020-04-15 14:40:41

แท็กทีมแพ็กถุงยังชีพ "แดน-แพทตี้" ส่งต่อพลังใจคนไทยต้องรอด (โควิด-19)

Advertisement

ขอมอบกำลังใจให้คนไทยทุกคนจนผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยดี "แดน" ควง "แพทตี้" ช่วยกันแพ็กถุงยังชีพเตรียมส่งต่อช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ...



ในห้วงเวลาของความยากลำบากไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดทั่วทั้งประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าเหล่าดาราหรือคนดังหลายหลากสาขาที่มีจิตอาสาก็ผลัดกันออกมาช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ถือเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยที่กำลังผจญกับปัญหาทั้งหลาย ได้คลายความทุกข์เข็ญจากที่ถาโถมให้เบาบางลงได้เป็นอย่างดี ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็มีการรวมตัวของชาวบันเทิงจัดทำถุงยังชีพพร้อมแนบเงินแจกจ่ายไปยังผู้ที่ถูกผลกระทบจากวิกฤติดังกล่าว






และนี่ก็ถือเป็นคู่รักที่วางตัวดี มีแอคทิวิตี้ไปในทิศทางเดียวกันตลอด สำหรับ นักแสดงสาว "แพทตี้-อังศุมาลิน" กับ "แดน-วรเวช" แฟนหนุ่ม ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังแรงกำลังใจที่จะช่วยส่งต่อสิ่งของเครื่องใช้โดยจัดใส่ลงไปในถุงยังชีพ ซึ่งทั้งสองได้โพสต์อัพเดตชีวิตขณะนั่งแพ็กข้าวสารแบ่งเป็นถุงๆ อีกทั้งยังมีของใช้อื่นๆ ไว้มากมายเลยทีเดียว





งานนี้ สาวแพทตี้ ได้บรรยายใต้ภาพเอาไว้ว่า

 “กำลังแพ็กของส่งกำลังใจถึงพี่น้องชาวไทยนะคะ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงนี้ไปให้ได้นะ เลิฟยูนะ”





เป็นคู่รักสายบุญร่วมกันทำสิ่งดีๆ ตลอดแบบนี้ เชื่อเหลือเกินว่า อนาคตทั้งการงานและความรักต้องประสบผลสำเร็จและรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน