พิษดราม่าไม่สร่างซา “ติ๊ก” เมีย “ศรราม” ยังโดนแซะไม่เลิก !

2020-04-15 14:20:40

พิษดราม่าไม่สร่างซา “ติ๊ก” เมีย “ศรราม” ยังโดนแซะไม่เลิก !

Advertisement

“ศรราม” โพสต์คลิปฮาสุขสันต์วันสงกรานต์ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ดันโดนดราม่าคนตามแซะด่าไม่เลิก จนแฟนคลับบ้าน “เทพพิทักษ์” ออกโรงปกป้อง


เรียกได้ว่ามีเรื่องดราม่าวิ่งมาแวะเวียนอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยายาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไม่ว่าจะเป็นประเด็นต่างๆ ตามโซเชียล และล่าสุดก็อย่างประเด็นโกงหน้ากากอนามัย ที่ทำให้มีหลายคนเข้ามาใช้โซเชียลมีเดีย ประโคมดราม่าโจมตีทั้งคู่อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว




ซึ่งก็หนักไปถึงขั้นที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า “หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นั้นชีวิตคู่เริ่มสั่นคลอน หย่าขาดกันแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังเห็นว่าสองสามีภรรยาใช้ชีวิตกันอย่างปกติ โพสต์ภาพช่วงเวลาต่างๆ ที่เล่นกับลูกสาว “น้องวีจิ” ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ






แถมล่าสุด (13 เม.ย. 2563) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวติ๊ก หนุ่มศรรามก็ยังได้พาลูกสาวและภรรยา ไปทำบุญตักบาตรในตอนเช้า และในส่วนของตอนเย็นก็ร่วมกันจุดเทียนเป่าเค้กวันเกิดอย่างอบอุ่น อวดให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ 



นอกจากนี้แล้ว ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ไม่ได้ออกไปไหน หนุ่มศรรามก็ได้เผยคลิปฮาเล่นกำลังลูกสาวและภรรยาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า...

“สุขสันต์วันสงกรานต์นะค้าฟฟฟฟฟ #วันเกิดแม่จ๋า #13/4/2563 #ติดดินแต่บินได้ #NTveeji2213#ครอบครัวเทพพิทักษ์ #สงกรานต์ @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”




ซึ่งงานนี้ทั้งสามคนพ่อแม่ลูก ก็รับข้อความชมความน่ารักและสุขสันต์วันสงกรานต์จากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่วายมีคนเข้ามาตามคอมเมนต์ว่าแซะถึงสาวติ๊ก อีกด้วยว่า... “ไม่น่ารักค่ะ ไม่ชอบติ๊ก”



ก่อนจะมีแฟนๆ คนอื่นๆ ของบ้านเทพพิทักษ์ เข้าต่อว่าเจ้าของคอมเมนต์ไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sornram_theappitak  , @mama_veeji