สั่งล่า! แก๊งโจ๋อ่างทอง ยึดถนนสายเอเซียแข่งรถ

2020-04-15 12:10:10

สั่งล่า! แก๊งโจ๋อ่างทอง ยึดถนนสายเอเซียแข่งรถ

Advertisement

ผู้การอ่างทอง สั่งตามล่าแก๊งโจ๋ “ดันโล” หลังรวมกลุ่มยึดถนนสายเอเชียแข่งรถ ลั่นขอเวลา 2 วันดำเนินคดีทุกรายไม่มีข้อยกเว้น ขณะที่กล้องจับภาพรถเก๋ง-รถกระบะพยายามกั้นเจ้าหน้าที่ขณะไล่ตามจับกุม

วันที่ 15 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องของเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองอ่างทองจับภาพขณะกำลังขับรถไล่ติดตามแก๊งวัยรุ่นจำนวนมากที่ยึดถนนสายเอเซียบริบริเวณด้านหน้าแขวงทางหลวงอ่างทอง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เป็นสถานที่ประลองความเร็ว หรือที่รู้จักกันในชื่อของหมู่วัยรุ่นว่า การ “ดันโล” โดยจากภาพแสดงให้เห็นถึงวัยรุ่นที่พยายามขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีรถเก๋งสีบรอนซ์และรถกระบะแต่งซิ่งพยายามขับรถกันเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ไล่ติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เป็นภาพที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำมาเป็นหลักฐานในการขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาดำเนินคดี หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าท่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งมีการรวมกลุ่มแข่งรถในช่วงใกล้เวลา 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่จะเข้าสู่ประกาศเคอร์ฟิว ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับไม่เกรงกลัวยังฝ่าฝืนด้วยการรวมกลุ่มแข่งรถบนถนนหลวง

ด้าน พล.ต.ต.สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผบก.อ่างทองเดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทองพร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกำชับในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้เป็นสถานที่แข่งรถโดยสั่งให้ติดตามทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดภายในเวลา 2 วัน พร้อมเตือนผู้ปกครองหากปล่อยให้บุตรหลานออกมากระทำการเช่นนี้จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย