“ปั๊บ” ควง “ใบเตย” ทำบุญวันสงกรานต์ บริจาคสิ่งของให้สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย

2020-04-15 11:20:56

“ปั๊บ” ควง “ใบเตย” ทำบุญวันสงกรานต์ บริจาคสิ่งของให้สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย

Advertisement

อีกช่องทางการช่วยเหลือ “ปั๊บ โปเตโต้” ควงแฟนสาว “ใบเตย สุวพิชญ์”  ทำบุญวันสงกรานต์ โดยการนำสิ่งของไปมอบให้ผู้พิการทางสาย ที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย 


เรียกได้ว่าสมกับเป็นคู่รักที่ครองใจแฟนๆ หลายคนสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และแฟนสาวรุ่นน้อง “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” เพราะนอกจากความน่ารัก ความสวีตแล้วนั้น ทั้งสองก็ยังมีความดีงาม ช่วยเหลือสังคมในยามยาก มาฝากให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ชื่นชมอีกด้วย




อย่างล่าสุด (14 เม.ย. 2563) หนุ่มปั๊บก็ได้ควงแขนแฟนสาว พร้อมด้วยเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคน ร่วมกันทำความดีช่วยเหลือคนยากลำบากในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยการนำสิ่งของจำเป็นไม่ว่าจะเป็น เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากผ้า และฟิลเตอร์สำหรับหน้ากากผ้า มาบริจาคให้กับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย






โดยงานนี้หนุ่มปั๊บก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า...



“ปีใหม่ไทยนี้พวกผมและพี่ๆ เพื่อนๆ หลายท่านได้นำ เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากผ้า+ฟิลเตอร์สำหรับหน้ากากผ้า นำมาแบ่งปันให้กับผู้พิการทางสายตาครับ สำหรับใครที่ต้องการแบ่งปันที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่คอยช่วยเหลือ ผู้พิการทางสายตานะครับ “สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย" ปีใหม่ไทยปีนี้ขอให้พี่ๆ เพื่อนๆ สุขภาพกายแข็งแรงสุขภาพใจเข้มแข็ง คิดถึงเหมือนเดิม สวัสดีปีใหม่ไทยครับ #สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย #ช่วยกันคนละนิด #standtogether #potatoband”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pup_potato, @iiitoei