"เอมี่" งง! โพสต์ภาพไอจีรีวิวขายของ อยู่ดีๆ ก็โดนด่า

2020-04-15 11:25:14

"เอมี่" งง!  โพสต์ภาพไอจีรีวิวขายของ อยู่ดีๆ ก็โดนด่า

Advertisement

"เอมี่" งง!  โพสต์รีวิวร้านชานม ก็โดนด่า  วอนโปรโมทร้าน เพื่อให้เขามีรายได้ กรุณาเข้าใจเจตนาด้วย



สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้เหล่าคนบันเทิงได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน ในเรื่องงาน รวมถึงประชาชนก็ต้องประสบกับปัญหาทางเศรษฐกิจ อาจจะถูกเลิกจ้าง หรือบริษัทต้องปิดตัวลง  ทางด้านเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ถูกยกเลิกตารางงานเป็นจำนวนมากก็เลยหันมารีวิวสินค้า






เช่นเดียวกับสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ภรรยาของ ซี ศิวัฒน์  ซึ่งสาวเอมี่  ได้ทำการรีวิวอาหาร   แต่กลับเจอดราม่าถูกชาวเน็ตต่อว่าหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปชาไทยใส่นมลงในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยในคลิป   "เอมี่" บอกว่า อยากกินมากเลยสั่งมากิน พร้อมกับบอกให้ใครที่อยากกิน สั่งตามได้เลย



หลังจากที่ สาวเอมี่ โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ว่า  "เค้าลำบากกันแค่ไหน นี่ก็อยากกินโน่นนี่ โอ้ยยย" งานนี้สาว "เอมี่"  เลยต้องรีบคอเมนต์กลับทันที  เลยว่า   "นี่คือการโปรโมทร้านต่างๆ ให้คนอื่น เพื่อที่เค้าจะได้มีรายได้ค่ะ กรุณาเข้าใจเจตนาด้วยค่ะ"


หลังจากนั้นก็ยังมีคนมาคอมเมนต์มาขอความช่วยเหลือกับสาว "เอมี่"  อีกด้วยว่า “พี่คะ นู๋รบกวนเวลาพี่หน่อยค่ะ คือ ลูกนู๋ปอดติดเชื้อ นู๋ตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวซื้อนมให้ลูกกิน วอนขอให้พี่ช่วยพวกเรา 3 คนแม่ลูกด้วยนะคะ” ซึ่งงานนี้สาวเอมี่ กลิ่นประทุมก็ได้มาตอบคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือนี้ว่า “ช่วยไปแล้วนะคะ อาจจะไม่มาก แบ่งๆ กันไป ส่งกำลังใจ”









Cr.amy_klinpratoom