คนส่งของแสบ แอบกินซุปลูกค้า ใส่ “อย่างอื่น” แทน

2017-09-12 20:30:18

คนส่งของแสบ แอบกินซุปลูกค้า ใส่ “อย่างอื่น” แทน

Advertisement

พนักงานส่งของในเมืองเฉิงตู ประเทศจีนถูกไล่ออกจากงบานทันที หลังจากที่ก่อเรื่องใหญ่ เติมน้ำซุปของลูกค้าที่แอบเข้าไปด้วยของเหลวที่ใกล้ตัวที่สุดแทน 


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 7 ก.ค. อันเป็นวันแห่งเทศกาลนกกระสา หรือเทศกาลราตรีแห่งเลขเจ็ด อันเปรียบได้กับวันวาเลนไทน์ของจีน ภรรยาผู้แสนดีคนหนึ่งตั้งใจทำเซอร์ไพรส์สามีของเธอด้วยการปรุงซุปถั่วแดงแล้วใส่ในกระติกเก็บความร้อน ก่อนที่จะจ้างบริษัทจัดส่งของแว้นไปยังออฟฟิศสามี

เรื่องราวคงจะจบลงด้วยดี ถ้าไม่เพียงว่าพนักงานส่งของหรือแมสเซนเจอร์เจ้ากรรมอดใจไม่ไหวแอบกินน้ำซุปแห่งความรักเข้าไป และพอได้สติ เขาก็พยายามหาอะไรซักอย่างที่จะทำให้น้ำซุปกลับมาเต็มกระติกเหมือนขามา และแล้วเขาก็นึกถึงของเหลวที่ใกล้ตัวเขาที่สุด ว่าแล้วก็จัดการเติมน้ำปัสสาวะ หรือฉี่เข้าไปแทน!


เมื่อกระติกดังกล่าวถูกส่งถึงปลายทางเรียบร้อย ฝ่ายสามีก็รีบเปิดกระติกหวังลิ้มรสน้ำซุปให้สมใจ แต่ก็ต้องผงะกับกลิ่นเหม็นที่ฉุนกึกขึ้นจมูก สามีจึงรับโทรหาภรรยาทันทีว่า ซุปนั้นทิ้งข้ามคืนมาหรือเปล่า แต่ฝ่ายภรรยายืนยันว่าปรุงสดใหม่ก่อนส่งร้อยเปอร์เซ็นต์ สามีจึงจะไปเล่นงานบริษัทส่งของแทน แต่ยังไม่ทันโทรไปโวย ก็มีโทรศัพท์สายหนึ่งโทรเข้ามาแทน ปลายสายเป็นพนักงานส่งของที่โทรมาสารภาพว่า เขาปัสสาวะใส่แทนน้ำซุปราวครึ่งหนึ่งของกระติก โดยระบุสาเหตุว่า

“ผมหาอย่างอื่นมาใส่แทนน้ำซุปไม่ได้จริง” พร้อมกับหัวเราะแบบไม่ซีเรียสกับเรื่องที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นเหมือนว่าจะเริ่มคิดได้ พนักงานตัวแสบก็ได้ส่งข้อความมาทาง วีแชต เสนอว่าจะจ่ายเงิน 420 หยวน หรือประมาณ 2,130 บาทเป็นค่าชดเชยที่ทำกระติกเลอะเทอะ แต่ฝ่ายสามีผู้ประสบเหตุปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

ต่อมา ผู้บริหารบริษัทจัดส่งของก็บินตรงมาจากปักกิ่งมายังเฉิงตูเพื่อแสดงความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง โดยระบุว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็น “เหตุการณ์ที่แปลกที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท”

ถึงแม้ว่าจะได้รับคำขอโทษจากผู้บริหารแล้ว แต่ฝ่ายสามีก็ยังยืนกรานจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด ซึ่งในขณะที่รายงานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่อย่างขะมักเขม้น