สุดรัก สุดอาลัย “มุก สิรินรัตน์” เปิดจดหมายเศร้า หลังพี่ชายจากไปไม่มีวันกลับ

2020-04-14 17:15:13

สุดรัก สุดอาลัย “มุก สิรินรัตน์” เปิดจดหมายเศร้า หลังพี่ชายจากไปไม่มีวันกลับ

Advertisement

หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วง “มุก สิรินรัตน์” สุดอาลัยหลังสูญเสียพี่ชายสุดที่รักอย่างไม่มีวันหวนกลับ พร้อมเปิดจดหมายเศร้าบอกคิดถึง

นับว่าเป็นการสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าให้กับนักแสดงสาว “มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม” หรือ “คุณหนูอร” จากละครดังหลังข่าวอย่าง “กรงกรรม” และครอบครัวมาก หลังจากที่ได้สูญเสียสมาชิกในครอบครัวไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ




โดยล่าสุด ในอินสตาแกรมของสาวมุก ก็ได้โพสต์คู่กับพี่ชาย “มอส” พร้อกับข้อความสุดอาลัยว่า... “พี่ชายที่ดีที่สุด รักมากที่สุด เป็นห่วงมุกมากที่สุด หลับให้สบายนะมอส รักเธอมากๆ อยู่กับพระเจ้าบนสวรรค์คอยมองเรานะ รักที่สุด”






ทั้งนี้สาวมุก ก็ยังได้เผยช่วงเวลาแห่งความทรงจำระหว่างเจ้าตัวกับพี่ชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเรื่อยๆ ทั้งภาพคู่ ทั้งคลิป เมื่อครั้งที่พี่ชายตามไปรับ-ไปส่ง ที่กองละคร



นอกจากนี้แล้ว “มุก สิรินรัตน์” ก็ยังได้เขียนจดหมายเนื้อความเศร้าถึงพี่ชายผู้ล่วงลับ โดยมีเนื้อความบอกไว้ว่า...

“หลับให้สบายนะมอส มุกจะพยายามไม่ให้มอสห่วง เค้าดูแลตัวเองได้ เค้าเก่งเธอก็รู้ คิดถึงเสมอตลอดเวลา และยังรักมากๆ ด้วย เค้าดีใจนะที่มีเธอเป็นพี่ชาย โชคดีมากๆ เธอทำหน้าที่ของเธอได้ดีมากเลย เราต้องได้พบกันอีกนะ

เธอจะอยู่ในใจเค้าตลอดไป ไม่ต้องห่วงนะ เค้ารู้สึกอบอุ่นเวลาที่คิดถึงเธอ ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเรานะครับมอส สุดหล่อ หล่อที่สุด เค้าดีใจนะที่เธอหน้าเหมือนเค้า หน้าตาดีเหมือนกันเลยนะมอส”






พร้อมกันนี้นักแสดงสาวก็ได้ระบุแคปชั่นเศร้าเอาไว้ว่า... “มอสมาอ่านด้วยนะ เค้าคิดถึงเธอนะ”

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยความสูยเสียครั้งใหญ่ในชีวิตไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวไม่น้อยเลย 

ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับ “มุก สิรินรัตน์” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mookvidh