“พอลล่า” กรี๊ดภูมิใจในคำตอบ “น้องไลลา-น้องลูก้า” เมื่อมีคนถามลูกว่ามาจากไหน ?

2020-04-14 22:00:30

“พอลล่า” กรี๊ดภูมิใจในคำตอบ “น้องไลลา-น้องลูก้า” เมื่อมีคนถามลูกว่ามาจากไหน ?

Advertisement

ตัวไม่อยู่แต่ใจนึกถึงเสมอ “พอลล่า เทเลอร์” อวดภาพแม่-ลูก แท็กทีมกันนุ่งชุดไทยสุขสันต์วันสงกรานต์ พร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับในคำตอบของ “น้องไลลา-น้องลูก้า” เมื่อมีคนถามว่ามาจากไหน ?


แม้ว่าจะย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตกันที่ต่างประเทศแล้ว แต่คุณแม่คนสวยอย่างอดีตนักแสดงสาว “พอลล่า เทเลอร์” สมาชิกแก๊งนางฟ้า ก็ยังปลูกฝังให้ลูกๆ ซึมซับความเป็นไทยและรักประเทศไทยอยู่เสมอ






อย่างล่าสุด (13 เม.ย. 2563) เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยเวียนมาถึง ก็ได้เห็นภาพเจ้าตัวและลูกๆ ทั้ง 3 คน แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทยสุดน่ารักทั้งชาย-หญิง มาสุขสันต์วันสงกรานต์ให้กับแฟนๆ 

พร้อมกันนี้คุณแม่พอลล่า ก็ยังได้เล่าโมเมนต์สุดประทับใจมีต่อลูกน้อยอย่าง “น้องไลลา-น้องลูก้า” หลังจากที่คนถามลูกสาว-ลูกชาย ว่าจากไหน ซึ่งลูกรักทั้ง 2 ก็จะตอบออกไปว่า Thailand






โดยงานนี้สาวพอลล่าก็ได้เผยภาพความน่ารักของ “น้องไลลา-น้องลูก้า” ในลุคชุดไทยโจงกระเบน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...

“ภูมิใจสองคนนี้มาก เร็วๆ นี้ มีคนถามเขาว่า หนูมาจากไหน (นี่แปลตรงจากภาษาอังกฤษ ภาษาไทยเค้าไม่พูดแบบนี้ใช่มั้ย คนไทยจะพูดว่าสัญชาติอะไร ?) เด็กๆ ตอบว่า THAILAND กรี๊ดดีใจมาก พวกเรารักเมืองไทยมากนะคะ ถึงจะไม่ได้อยู่ที่นั่นตอนนี้ แต่ใจก็อยู่ที่นั่น ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนนะคะ ดูแลสุขภาพด้วย

Happy Songkran ka #happysongkran Recently I over heard someone asking the kids where they are from? With their super mixes in their little bodies and moving around quite a bit, I was interested to hear what they thought. Their reply, THAILAND #proudmama”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @paulataylorbuttery