แสงสุดท้ายบาร์เบอร์ "ตูน บอดี้สแลม" โชว์ไถปัตตาเลี่ยน ออกแบบทรงผมขั้นเทพ (คลิป)

2020-04-14 15:20:47

แสงสุดท้ายบาร์เบอร์ "ตูน บอดี้สแลม" โชว์ไถปัตตาเลี่ยน ออกแบบทรงผมขั้นเทพ (คลิป)

Advertisement

ลีลาเด็ดดวงราวกับควงไมค์อยู่หน้าเวที "ตูน บอดี้สแลม" สวมวิญญาณช่างตัดผม ขำก๊าก ไร้งานร้องเพลงมาเปิดร้านบาร์เบอร์ดีกว่า



ต้องขอชื่นชมความสามารถรอบด้านของหนุ่มร็อกเกอร์สตาร์คนดัง อย่าง "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" นักร้องนำวงดัง 'บอดี้สแลม' ที่หลายคนนิยมชมชอบและยอมรับในฝีมือการร้องเพลงมานับร้อยๆ ผลงาน รวมถึงยังทำดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดทำโครงการก้าวคนละก้าว ด้วยการวิ่งระยะทางไกลเพื่อระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยโรงพยาบาลต่างๆ สร้างความประทับให้คนไทยค่อนประเทศมานับไม่ถ้วน






และด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ศิลปิน-นักดนตรี ต่างถูกยกเลิกงานโชว์กันทุกคนเพื่อลดการติดแพร่เชื้อในการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก ส่งผลให้หลายคนหันมาหาอาชีพเสริมระหว่างไม่มีงานกัน แต่ในส่วนของหนุ่มตูน ดูเหมือนจะเริ่มฉายแววช่างตัดผมไม่น้อย





เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้องคนดังได้โพสต์รูปและคลิประหว่างที่เจ้าตัวสวมวิญญาณเป็นบาร์เบอร์ ตัดผมให้กับน้องชาย พร้อมแคปชั่นว่า

"13/4/2020...ตัดผมให้คุณลูกค้า...เถ้าแก่น้ำพริกสง่าจันทร์ @sangachanchilipaste ขายดีจนไม่มีเวลาตัดผม #แสงสุดท้ายบาร์เบอร์ #เก็บให้ทั้งจอห์นก้องโจ #สนใจทักไลน์มา"





โดยงานนี้มีหวานใจอย่างสาว "ก้อย-รัชวิน" คอยพูดให้กำลังใจอยู่ข้างๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์อยากเป็นลูกค้าของหนุ่มตูนกันล้นหลาม