มาเหนือ ! “คริส หอวัง” จัดให้ไกลถึง 25 ปี เปิดภาพหมวยสวยอินเตอร์ ท้าชน 10 ปีชาเลนจ์

2020-04-14 15:30:18

มาเหนือ ! “คริส หอวัง” จัดให้ไกลถึง 25 ปี เปิดภาพหมวยสวยอินเตอร์ ท้าชน 10 ปีชาเลนจ์

Advertisement

10 ปี มันน้อยไป “คริส หอวัง” ร่วม #10yearchallenge แต่จัดให้ไกลถึง 25 ปี อวยความสวยหมวยอินเตอร์มาตั้งแต่เด็ก เพื่อนๆ ในวงการแห่แซวความน่ารักกันสนั่น


เรียกได้ว่าการย้อนภาพเก่าเป็น 10 มาเล่าใหม่นั้น กำลังเป็นที่นิยมในเหล่าชาวโซเชียลไม่น้อยเลยก็ว่าได้ ซึ่งภายใต้แฮชแท็ก #10yearchallenge ที่กำลังติดกันสนั่นอยู่ในตอนนี้ ก็มีเหล่าดารา ศิลปิน หลายที่ว่างเว้นและเหงาจากการอยู่บ้านชิลล์ๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เข้ามาร่วมเล่นกันครึ่งค่อนวงการเลยทีเดียว




เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสวยลุคหมวยอินเตอร์อย่าง “คริส หอวัง” ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาหย่อนภาพวัยใสย้อนไปไกลถึง 25 ปี ขณะที่กำลังเรียนบัลเล่ต์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า... 

“#10yearchallenge ป่าวๆๆๆ อันนี้ #25yearchallenge ไปเลยค่าาา น้องๆ fc ส่งมาให้ บอกว่าเจอในmagazine รูปนี้เพิ่งขึ้นโทใหม่ๆ จำได้เลย รูป set นี้ ครูอารีย์ ให้ตากล้องมาถ่ายให้เพราะต้องส่งรูปไป audition เข้าโรงเรียนประจำที่อเมริกา... ก็คือคิดถึงตอนซ้อมหนักๆ คิดถึงครูอารีย์ คิดถึงเพื่อนๆ นักบัลเล่ย์ และ thank u BALLET for how u shaped me to be who i am today”




ทำเอางานนี้สาวคริส ถูกบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ  และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก สวยใสในวัยเด็กกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @crishorwang