ทายาทนากินี !! "คลอเดีย คิม" ประกาศกำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง

2020-04-14 13:40:10

ทายาทนากินี !! "คลอเดีย คิม" ประกาศกำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง

Advertisement

ข่าวดีรับต้นปี "คลอเดีย คิม" ยืนยันชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ ท้องลูกคนแรกให้แก่สามีหนุ่มนักธุรกิจ 



นางเอกเกาหลีอินเตอร์ "คลอเดีย คิม" ผู้รับบทงูสาวนากินี ในหนังพ่อมด Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald ตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 15 สัปดาห์แล้ว โดยต้นสังกัด Culture Depot ก็เตรียมจัดสรรตารางงานใหม่ ให้เธอได้เตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มที่





คลอเดีย แต่งงานกับ ชามินกึน ผู้ร่วมก่อตั้งโปรเจกต์ WeWork Labs เมื่อเดือนธันวาคม 2019 โดยเธอเป็นที่คุ้นหน้าของคอหนังทั่วโลกจากหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ทั้ง Avengers : Age of Ultron และ Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald ซึ่งคลอเดีย เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์แอคชั่นเรื่อง Chimera ไปหมาดๆ





โดย คลอเดีย (Claudia) หรือ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นั้น เธอเป็นนักแสดงและนางแบบชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม 1985 เห็นหน้าเด็กแบบนี้ อายุ 35 แล้วนะจ๊ะ เรียนจบด้านรัฐศาสตร์จาก Ewha Womans University มหาวิทยาลัยระดับท็อปของเกาหลีเชียวนะ เรียกว่าสวย เก่ง ฉลาด ครบเครื่องมาก



คลอเดีย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด “China-Korea Elite Supermodel Contest” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศเกาหลีใต้ และด้วยความสวย รูปร่างดี เธอจึงได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดนี้ ทำให้เธอมีโอกาสในการถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น และโฆษณาต่างๆ





คลอเดียเป็นนักแสดงในสังกัด Culture Depot หนึ่งในเครือของ CJ Group ที่ครองตลาดด้านสื่อบันเทิงของเกาหลี แล้วหลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับ United Talent Agency (UTA) เอเจนซี่ชื่อดังทางฝั่งเมกา เป็นเอเจนซี่เดียวกับ แองเจลิน่า โจลี, เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, แชนนิ่ง เททัม, คริส แพรตต์ และดาราฮอลลีวูดชื่อดังอีกเพียบ





สาวคิม เคยแสดงบทสมทบในซีรีส์เรื่อง Brain ในปี 2011 และมาดังเปรี้ยงระดับฮอลลีวูดจากบท ดร.เฮเลน โชว์ ในภาพยนตร์ The Avengers 2: Age of Ultron เมื่อปี 2015



นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานซีรีส์ต่างประเทศอีกหลายเรื่อง ได้แก่ Marco Polo โดย Netflix, The Equals และ The Dark Tower อีกทั้งยังได้รับเลือกให้เป็น Celebrity Face ของแบรนด์ Bobbi Brown ซึ่งถือเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับเลือกอีกด้วย


นางงูนากินี