ห่วงใยเหลือเกิน...แฟนคลับเห็นสีหน้าในไลฟ์ล่าสุด "ไบร์ท" เศร้าแน่ๆ แม่ๆ ดูออก (คลิป)

2020-04-14 11:55:16

ห่วงใยเหลือเกิน...แฟนคลับเห็นสีหน้าในไลฟ์ล่าสุด "ไบร์ท" เศร้าแน่ๆ แม่ๆ ดูออก (คลิป)

Advertisement


เห็นลูกดูเศร้าเราก็ทุกข์ใจ แฟนคลับทั้งหลายเห็นสีหน้า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในไลฟ์ล่าสุด น้ำเสียงต่างจากแต่ก่อน แห่ส่งความห่วงใยชนิดหลั่งไหลดั่งสายธาร ... 





งานก็ยังต้องทำ ร่างกายก็ต้องพักผ่อน แต่กลับมาต้องมาผจญกับกระแสด้านลบจนกลุ่มคนเอาแต่ใจ ทำให้กลัดกลุ้มใจเป็นอันมาก ซึ่งจะทำยังไงได้ชีวิตต้องเดินตามหาความฝันต่อ ต้องสู้ฟันต้องฝ่าไปให้ได้ไม่ว่าจะยากเย็นแค่ไหนก็ตาม สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดงหนุ่มเสน่ห์เหลือล้นจนแฟนๆ ติดกันงอมแงม จากซีรีส์วาย "เพราะเราคู่กัน 2 Gether The Series" ที่แสดงคู่กับ หนุ่มน้อยหน้าใสยังไม่เคยผ่านผลงานใดๆ มาก่อน "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" โดยหนุ่มไบร์ทนั้นเพิ่งเจอมรสุมดราม่าร้อนๆ มาหยกๆ หลังจากที่แม่จีนทั้งหลายเพิ่งทราบว่าไบร์ทนั้นมีแฟนสาวอยู่ อีกทั้งยังกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกเหยียดเชื้อชาติอีกด้วย พร้อมทั้งขุดเอาภาพเก่าๆ ที่ไบร์ทนั้นเรียกฮ่องกงว่า "ประเทศ" แถมหยิบตรงนั้นมาผสมตรงนี้ปนเปจนกลายเป็นประเด็นพ่นพิษใส่ทั้งสองอย่างไม่หยุดหย่อน ซึ่งน้องทั้งสองรู้สึกเศร้าใจกับกรณีที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก




ซึ่งจากดราม่าอันนี้ทำให้แม่จีนต่างเดือดดาลเล่นใหญ่เซียงไฮเธียเตอร์ โดยเรื่องนี้นั้นเป็นประเด็นค่อนข้างอ่อนไหวของประเทศจีน ซึ่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ออกมาขอโทษ พร้อมลบทวีตนั้นไปแล้ว แต่เพราะความที่แม่จีนยังรู้สึกไม่พอใจที่ไบร์ทมีแฟนอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยยกขบวนกันไปขุดเอาโพสต์เก่าๆ ของ "ไบร์ท-นิว" ออกมาฟาดกัน จนเกิดแฮชแท็ก #nnevvy ขึ้นมา สำหรับเรื่องนี้เหล่ากองทัพแฟนคลับชาวไทย - ไต้หวัน - ฮ่องกง เองก็มิได้อยู่เฉยจึงรวมตัวออกมาโต้เถียงแม่จีนพ่อจีนกันทางทวิตเตอร์ราวกับสงครามขนาดย่อย 




ตามซัดถึงไอจี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" โดนแฟนคลับจีนขู่แบนงาน ปมดราม่าแฟนสาว

เผยต้นเหตุความวายป่วง ผุด #nnevvy ปมร้อนๆ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" แฟนคลับลุกลามด่าข้ามประเทศ

"ไบร์ท - วิน" ควงคู่เผยมุมมองใหม่ในซีรีส์ ไขปริศนาทำไม "คั่นกู" ถึงดังชั่วข้ามคืน !! (คลิป)





ล่าสุหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้ไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง GMMTV ในโปรเจกต์พิเศษที่ใช้ชื่อว่า LIVE! AT LUNCH กับ ไบร์ท ก็มีเหล่าแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าไปแสดงความคิดเห็นทักทายพูดคุยและต่างส่งกำลังใจให้กับ "สารวัตร สุดหล่อ" กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีแฟนคลับชาวต่างชาติหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ทำนองด้วยความห่วงใยว่าเห็นสายตาของไบร์ทนั้นดูเศร้าและเคร่งเครียดแล้วรู้สึกเป็นห่วง พร้อมทั้งบอกว่าอย่าคิดมากกับทุกอย่าง บ้างก็บอกว่าพร้อมที่จะซัพพอร์ต และย้ำว่าไบร์ทกับนิวไม่ได้ทำอะไรพลาด แต่เป็นเพราะความเข้าใจผิดการตีความที่ต่างไปของภาษาต่างหาก



ซึ่งหลังจากที่แฟนคลับชาวไทยได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างก็คอมเมนต์ว่ารู้สึกชื่นใจเมื่อได้เห็นแฟนๆ ทั้งหลายเข้าใจในความรู้สึกของไบร์ท พร้อมทั้งช่วยกันให้กำลังใจและบอกว่าไม่ทิ้งไบร์ทไปไหนแน่นอน บ้างก็ขอร้องแฟนคลับชาวจีนให้หยุดต่อว่าได้แล้ว เพราะเป็นเรื่องน้ำผึ้งหยดเดียว โดยขอให้ไบร์ทผ่านช่วงเวลาร้ายๆ เหล่านี้ไปได้โดยเร็ว 





ซึ่งวันนี้ (14 เม.ย.) หนุ่มไบร์ท ก็ได้โพสต์คลิปเล่นกีตาร์ร้องเพลง  นิโคติน (nicotine) Mirrr อวดเสียงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่ในน้ำเสียงของไบร์ทนั้นก็ยังคงมีความเศร้าแทรกออกมา ซึ่งหลายๆ คนมองว่าอาจเป็นเพราะเนื้อหาเพลงที่ทำให้เสียงเป็นเช่นนั้น