เตรียมพบ "เซเลอร์มูนคาเฟ่" เดือนนี้ ที่โตเกียว

2017-09-12 18:00:50

เตรียมพบ "เซเลอร์มูนคาเฟ่" เดือนนี้ ที่โตเกียว

Advertisement

สาวก “เซเลอร์มูน” ได้ถูกอกถูกใจกันแน่นอน สำหรับ “เซเลอร์มูนคาเฟ่ 2017” ที่เตรียมเปิดตัวในเดือน ก.ย. นี้ ที่โตเกียว และอีกหลายแห่งในประเทศญี่ปุ่น



หลังจากที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2535 เหล่านักรบสาว “เซเลอร์มูน” ก็โด่งดังไปทั่วโลก ไม่เฉพาะแต่เพียงหนังสือการ์ตูน หรือมังงะเท่านั้น แต่ยังขยับขยายออกไปสู่หลากหลายสื่อในเครือ “เซเลอร์มูน” อาทิ แอนิเมชั่น ละครเพลง ละครโทรทัศน์ เรื่อยมาจนถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุดคือ “เซเลอร์มูนคาเฟ่ 2017” ซึ่งมาพร้อมกับกิมมิกต่างๆ จากตัวละครและเรื่องราวใน “เซเลอร์มูน” มากมาย


ไม่ว่าจะเป็น “ลูนาร์” กับ “อาร์เตมิส” แมวผู้พิทักษ์เซเลอร์มูนก็กลายมาเป็น “ลูนาร์กับอาร์เตมิส เพื่อนแสนดี เบอร์เกอร์” ที่เป็นเหมือน 2 เบอร์เกอร์ในชิ้นเดียว ขณะที่หน้ากากทักซิโดก็กลายไปเป็นแกงกะหรี่สีเจ็ตแบล็ก โรยด้วยกลีบกุหลาบ


ส่วนนักรบสาวแสนสวยคนอื่นต่างก็มีเมนูของหวานของตัวเองเช่นกัน อาทิ เซเลอร์เมอร์คิวรี่ก็มี “บับเบิ้ลสเปรย์ชีสเค้ก” เซเลอร์มาร์ก็มี อันมิตสึเบิร์นนิง มันดาลา

สาวกเซเลอร์มูนที่สนใจสามารถไปลิ้มลองกันได้ โดยจะเปิดที่โตเกียวระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 29 ก.ย. 28 ก.ย.ถึง 5 พ.ย. ที่โอซากา ขณะที่แฟนๆ ที่นาโกย่าจะได้สัมผัสกันในวันที่ 29 ก.ย. ถึง 5 พ.ย. ส่วนที่ฟูกุโอกะนั้นยังไม่ได้ยืนยันวันที่แน่นอน




ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sailor-moon-cafe2017.jp/store และ http://sailormoon-official.com/information/170831_04sailormooncafe.php