ช่วยเว้นระยะห่างทางสังคม “บุ๋ม” เปลี่ยนวิธีรดน้ำดำหัวคุณแม่ ดันเจอดราม่าซะงั้น !

2020-04-14 12:10:46

ช่วยเว้นระยะห่างทางสังคม “บุ๋ม” เปลี่ยนวิธีรดน้ำดำหัวคุณแม่ ดันเจอดราม่าซะงั้น !

Advertisement

เครียดมากไม่ดีนะ “บุ๋ม ปนัดดา” ตอบกลับดราม่าเบาๆ หลังมีคนถาม 'เกินไปมั้ย' รดน้ำดำหัวคุณแม่แบบ Social Distancing


เป็นอีกหนึ่งคือที่ถือปฏิบัตตามกฎของ Social Distancing ช่วยเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อช่วยลดการติดและแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุด (13 เม.ย. 2563) ซึ่งเป็นวันแรกของเทศกาลสงกรานต์ เจ้าตัวจึงขอปรับเปลี่ยนวิธีการรดน้ำดำคุณแม่ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ของสังคมปัจจุบัน




โดยงานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยคลิป ขณะที่เจ้าตัวกำลังรดน้ำดำหัวให้คุณแม่ ในรูปแบบของเจ้าตัวโดยการเว้นระยะห่างพอสมควรลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า... 



“ขึ้นชั้นสอง ไหว้พระ ขอพระคุณยายประนอมให้มีอายุยืนนาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ค่ะ #socialdistancing ปีหน้าค่อยกลับมาล้างเท้าใหม่นะแม่”




ซึ่งได้ดูแล้วก็ทำเอาแอบยิ้มตามความน่ารักของคุณแม่-ลูกสาว ได้ไม่น้อยเลย แต่ทั้งนี้ หลังจากที่สาวบุ๋มเผยคลิปความน่ารักดังกล่าวไปได้ไม่ทันไร ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่เห็นต่าง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า... “เกินไปมั้ยคะ”




งานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ไม่ปล่อยปะละเลยไปแต่อย่าง จึงเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์คนสงสัยที่ถามว่าเกินไปมั้ยว่า...

“คุณแม่เป็นคนคิดมุกให้เลยนะคะ เครียดมากไม่ดีนะ”

“เครียดมากไปปรึกษาใครบ้างหรือระบายก็ดีนะคะ การคิดลบ จับผิด ไม่ทำอะไรให้ใครดีขึ้น แม้แต่ตัวคุณเอง ความสุขและเสียงหัวเราะในครอบครัวยามนี้จำเป็นนะคะ ใจเย็นๆ นะ”



ทำเอาบรรดาแฟนๆ เข้ามาผสมโรงบอกว่าคลิปที่บุ๋มทำนั้น ทั้งน่ารัก สร้างรอยยิ้ม ดูแค่ขำๆ กันเป็จำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda