วันนี้ที่รอคอย "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เฮลั่น ! โพสต์คลิปผลตรวจครรภ์ได้ลูกสมดังใจ (คลิป)

2020-04-14 09:55:52

วันนี้ที่รอคอย "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เฮลั่น ! โพสต์คลิปผลตรวจครรภ์ได้ลูกสมดังใจ (คลิป)

Advertisement


แฟนสาวกำลังตั้งท้อง "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ประกาศข่าวดี กำลังจะได้เป็นพ่อคน ...



หนึ่งในนักร้องแห่งตำนาน "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" หรือ "วินรวีย์ ใหญ่เสมอ" ที่ทุกวันนี้เขาหวนคืนเวทีนักร้องอีกครั้งพร้อมร่างฟิตๆ แน่นๆ กล้ามแกร่งอย่าบอกใคร และเดินสายรับงานโชว์ทั่วประเทศ โดยร่วมทีมกับเหล่าเพื่อนๆ ศิลปินทั้งในยุค 90 และรุ่นใหม่ๆ อีกมากมายหลายคน ซึ่งล่าสุด หนุ่มต๊ะได้ประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นพ่อของลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์น้องบุ๋ม แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน 15 ปี แถมมีแพลนจะเข้าพิธีวิวาห์ในสิ้นปีนี้อีกด้วย






โดยหนุ่มต๊ะ ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าปลื้มใจครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า



"ของขวัญล้ำค่า ปีใหม่ปีนี้ ถึงแม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ปรกติ แต่ผมและครอบครัวกลับได้รับของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตชิ้นนึง เป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตคู่ของเรา

วันนี้ผมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง กับบทบาทใหม่ที่สำคัญที่สุดอีกบทนึง มันจะเป็นยังไงยังไม่รู้ แต่ที่รู้คือจะทำให้ดีที่สุด เป้าหมายคือตุ๊กตาทอง กับบทบาทการเป็น “พ่อ”





ผมขอมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับคนที่รักและเมตตาที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดทุกท่านด้วยนะครับ

ผมมีลูกแล้วคร๊าบบบ ขอขอบคุณ @gfc.bangkok และคุณหมอมิ้งค์ ที่ทำให้ฝันของเราเป็นเรื่องจริง"




ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เมื่อครั้งพาแฟนสาวไปลุ้นผลตรวจหลังพยายามพึ่งทางการแพทย์มาโดยตลอด และครั้งนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าต้องได้ข่าวดี ซึ่งทั้งคู่ลุ้นกันหนักมาก กุมมือกันแน่นหลังจากหมอแจ้งผลว่า สาวบุ๋มตั้งครรภ์แล้วและทั้งคู่ก็โผกอดกันแน่นด้วยความดีใจเป็นที่สุด 






และหลังจากที่หนุ่มต๊ะได้ประกาศข่าวดีทางไอจีไป ก็มีเหล่าเพื่อนฝูงพี่น้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งต่างก็ร่วมอวยพรให้เด็กน้อยในครรภ์นั้นมีหน้าตาสวยหล่อเหมือนกับคุณพ่อคุณแม่ มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย และออกมาลืมตาดูโลกในเร็ววัน 

ในยุค พ.ศ. 2536 วัยรุ่นสมัยนั้นคงไม่มีใครรู้จักวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง ‘บอยสเก๊าท์’ ที่นำโดย ‘ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ’ ‘โจ ธเนศ ฉิมท้วม’ ‘ดิ๊บ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์’ ซึ่งไม่ว่าทั้ง 3 หนุ่มจะไปขึ้นร้องเพลงที่ไหนจะต้องมีแฟนเพลงสาวๆ ตามไปกรี๊ดถึงขอบเวที พร้อมฮัมเพลงดังอย่าง ‘ขอคืน’ ‘คิกขุอาโนเนะ’ และ ‘เล่นตัว’ โดยเฉพาะหนุ่ม ‘ต๊ะ ฌานิศ’ ที่จะเหมือนมีแฟนเพลงตามมากรี๊ดมากกว่าเพือนๆ ในวง