คนขับรถส่งน้องหมารุดให้ปากคำ

2017-09-12 18:10:52

คนขับรถส่งน้องหมารุดให้ปากคำ

Advertisement

คนขับรถส่งน้องหมาที่นักศึกษาแพทย์จ้างวานให้นำไปส่งที่ จ.นครราชสีมา รุดให้ปากคำพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ระบุพบพิรุธหลายอย่าง ระหว่างนั่งรถไปด้วยกัน



เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา นายไพโรจน์ สมศรี อายุ 41 ปี คนขับรถขนส่งสุนัขปอมเมอเรเนียน “ซีซ่า” ของหนุ่มนักศึกษาแพทย์ เดินทางมาพร้อมรถกระบะขนส่งตู้ทึบ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ฒฬ 7606 กรุงเทพมหานคร เข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.สมเกียรติ กล้ากระโทก ร้อยเวร สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของคดีในฐานะพยานในคดีทารุณกรรมสัตว์ที่ปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา แจ้งความดำเนินคดีกับผู้มีส่วนทำให้สุนัขตายอย่างทารุณ


โดยนายไพโรจน์ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ตำรวจฟังอย่างละเอียด ตั้งแต่ออกเดินทางจากโรงแรมใน กทม.ไปจนถึง จ.นครราชสีมา ระบุว่า พบพิรุธหลายอย่าง อีกทั้งนักศึกษาแพทย์อ้างว่าได้ให้น้องหมากินยาแก้เมารถของคนก่อนเดินทาง ตนได้ค้านว่าทำไมยาของคนจึงให้น้องหมากิน เขายืนยันว่าเขามีความรู้ เขาเรียนมา และที่สำคัญทางบริษัทขนส่งกำชับมาตลอดทางว่า ให้ดูแลเคสนี้เป็นพิเศษ เพราะวงเงินค่าประกันสูงถึง 50,000 บาท ส่วนตัวสงสัยว่าแทนที่จะจ้างแท็กซี่ไปส่งน่าจะประหยัดกว่าสะดวกสบายกว่า ไม่ต้องมาจ้างรถขนส่ง แถมซื้อวงเงินประกันอุบัติเหตุและเมื่อสุนัขตายก็พูดแต่เรื่องวงเงินประกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เป็นกระบวนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนได้ให้ข้อมูลในฐานะพยานไปทั้งหมดแล้ว ขอไม่แจ้งความเอาผิดกับหนุ่มนักศึกษาแพทย์เพิ่มเติมอีก เพราะเสียเวลาทำมาหากิน