นาทีระทึก! พายุหมุนพัดถล่ม ลานจอดรถพังยับ (คลิป)

2020-04-13 16:30:12

นาทีระทึก! พายุหมุนพัดถล่ม ลานจอดรถพังยับ (คลิป)

Advertisement

เปิดภาพนาทีพายุหมุนซัดป้ายโฆษณาล้มทับรถบรรทุก 18 ล้อ รถยนต์เสียหาย เดชะบุญคนขับรถบรรทุกนั่งกินข้าวในรถไม่ทันรู้ตัว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ฟ้าคะนอง ในขณะเดียวกันที่บริเวณลานจอดรถ ข้างสำนักงานเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีภาพจากโทรศัพท์มือถือของประชาชนรายหนึ่ง รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดของทางสำนักงานเทศบาล สามารถบันทึกภาพขณะพายุหมุน สูงเสียดฟ้า พัดถล่มลานจอดรถ ที่มีรถบรรทุก 18 ล้อ และรถยนต์ จำนวนหลายคันจอดอยู่ นอกจากนี้ยังพัดป้ายโฆษณาพังถล่มลงมาทับรถที่จอดอยู่พังเสียหาย

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ สูง 12 เมตร ล้มทับรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ IVECO สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-6632 สระบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 72-0198 สระบุรี พังเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน ผษ 6184 นครราชสีมา อยู่ป้ายโฆษณาล้มทับด้วยเช่นกัน โดยมีนายสุนทร หาญนา อายุ 38 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก




สอบถาม นายสุนทร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้มาจอดรถบรรทุกในบริเวณดังกล่าว แล้วนั่งกินข้าว อยู่ภายในรถ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีพายุลูกดังกล่าว หมุนพัดมาถล่มป้ายโฆษณา จนล้นมาล้มทับรถบรรทุกของตนเองได้รับความเสียหาย โชคดีตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด