“กุ๊บกิ๊บ” ส่งผัดไทยกุ้งสดให้ทีมแพทย์-พยาบาล และชาวภูเก็ตได้อิ่มท้อง สู้โควิด-19

2020-04-13 16:10:48

“กุ๊บกิ๊บ” ส่งผัดไทยกุ้งสดให้ทีมแพทย์-พยาบาล และชาวภูเก็ตได้อิ่มท้อง สู้โควิด-19

Advertisement

ส่งตรงความอิ่มอร่อยถึงที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ขอเป็นกำลังใจให้ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งผัดไทยกุ้งสดให้ทีมแพทย์-พยาบาล และชาวภูเก็ต ได้อิ่มท้อง 


เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่นิ่งเฉยต่อความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยด้วยกันเลย สำหรับสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” พร้อมกับครอบครัว ก็ได้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ให้กับบรรดาแพทย์-พยาบาล และพี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ต หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 



โดยงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ส่งผัดไทยกุ้งสด จำนวน 300 ห่อ ไปเสิร์ฟความอิ่มอร่อยให้กับพี่น้องชาวภูเก็ตถึงที่ พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ร่วมบอกต่อถึงคนที่อยากจะร่วมช่วยเหลือสังคม โดยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมบอกว่า...

“ถึงตัวไม่ได้ไปก็ส่งกำลังใจไปนะคะให้แพทย์ พยาบาล และพี่น้องชาวภูเก็ตที่กำลังลำบากนะคะ ผัดไทยกุ้งสด 300 ชุดในวันนี้คงทำให้ทุกท่านอิ่มท้องและพร้อมสู้ต่อนะคะ #คนละนิดคนละหน่อยใครมีแรงกำลังก็มาช่วยกันนะคะ#โพสเพื่อบอกต่อว่าพี่น้องของเรายังขาดอีกมาก ขอบคุณพี่รี่ @andamanpassion ที่ช่วยเป็นสะพานบุญให้บ้านเรานะคะ #ส่งใจไปภูเก็ต#savephuket#ดาราใจดี พรุ่งนี้พี่ส่งต่อให้ @kimmy_kimberley กับ @mark_prin ต่อนะ” 

เรียกได้ว่าตัวไม่ได้ไป แต่ใจยังห่วงใยสุดๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36