ดราม่าอาหารเต็มโต๊ะ ! “เนย” สวนกลับ หลังชาวเน็ตแซะควรมีจิตสำนึก อย่าอวดของกิน

2020-04-13 12:40:24

ดราม่าอาหารเต็มโต๊ะ ! “เนย” สวนกลับ หลังชาวเน็ตแซะควรมีจิตสำนึก อย่าอวดของกิน

Advertisement

โดนชาวเน็ตติงเรื่องอาหาร วอนอย่าอวดยามวิกฤตโควิด-19 “เนย โชติกา” สวนกลับ ช่วยแยกแยะ แค่ช่วยเพื่อนที่ต้องดูแลครอบครัว-ลูกน้อง


เรียกได้เป็นช่วงที่เหล่าดารา คนบันเทิง เข้ามาช่วยเหลือเหล่าผู้ประกอบการ ผู้ค้า โดยเฉพาะอาหารคาว-หวาน ด้วยการรีวิวร้าน-รีวิวอาหาร กันสนั่นเลยทีเดียว เช่นเดียวกับนักแสดงสาวคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยโปรโมตร้านต่างๆ ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดหนักอยู่ในตอนนี้




โดยสาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรีวิวอาหารเช่นเดียวกับดาราคนอื่นๆ เพื่อช่วยโปรโมตธุรกิจร้านอาหาร  พร้อมกันนี้สาวเนยก็ยังได้ระบุข้อความประกอบโพสต์ด้วยว่า... 

“มื้อนี้บ้านเราฟินๆ กับ @shabu_shizen เจ้าเก่าเจ้าอร่อยเหมือนเดิม สั่งเล้ยยย เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ เริ่มต้นชุดละที่ 790 บาท ทานได้ทั้งครอบครัวค่าาา” 






แต่งานนี้ ดันมีคนเข้ามาจุดชนวนดราม่าในเชิงติติงคุณแม่ลูกสอง โดยการคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวเนยด้วยข้อความว่า...



“ไม่อยากดราม่านะคะ เพราะเป็นแฟนคลับน้องอคิณอยู่ แต่ในวันที่คนไทยหลายล้านคนตกงาน ไม่มีอันจะกิน บางคนตอนนี้ไม่มีแทบบ้านจะอยู่ แต่ดาราคนดังแต่ละคน โพสต์รูปภาพอวดเรื่องกิน มันไม่ใช่อย่างไงไม่รู้ค่ะ เข้าใจว่า เป็นงานฝากรีวิว แต่ถึงยามนี้เราควรมีจิตสำนึกนิดหนึ่ง สงสารคนที่ไม่มี คนที่วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างไง สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิของบุคคลทั่วไป แต่ก็ขอฝากไว้นิดหนึ่งค่ะ ด้วยความเคารพ”




เมื่อเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวเข้ามาติติงแล้วนั้น คุณแม่ยังสาวอย่าง “เนย โชติกา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า...

“ช่วยแยกแยะนิดหนึ่งค่ะ ช่วงนี้ดาราเขาช่วยเพื่อนที่ต้องปิดร้าน ต้องดูแลพนักงานหลายสิบคนในร้านไม่ให้ตกงาน เขาจะได้มีเงินไปเลี้ยงครอบครัว เขาก็ขายคนที่สามารถซื้อทานได้ไปเนาะ โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน คิดบวกไว้ค่ะ”



เรียกได้ว่าเป็นการสวนกลับที่สุภาพ นุ่มนวล ทำเอาคนติติงแทบไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noeychotika