"สมหมาย"สวมวิญญาณสไปเดอร์แมนจับเอเย่นต์ค้ายา(คลิป)

2017-09-12 17:15:14

"สมหมาย"สวมวิญญาณสไปเดอร์แมนจับเอเย่นต์ค้ายา(คลิป)

Advertisement

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกจับเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ แอบมาพักกับภรรยาในบ้านหรูย่านชานเมือง สวมวิญญาณสไปเดอร์แมนปีนบ้านบุกเข้าจับด้วยตัวเอง

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.)  นำกำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดปฏิบัติการ “ชัยยะ สยบไพรี 60/6" เข้าค้นบ้านนายจิรัฏฐ์ เพ็ญโสภณวิชญ์ หรือนายจรัญ คำสด หรือ เอกอ้วน อดีตผู้ต้องขังคดียาเสพติด ตัวการใหญ่ระดับสั่งการในเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมออเดอร์ยาเสพติดจากภาคต่างๆ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา โดยเข้ามาที่บ้านพักหรูแห่งหนึ่ง บนถนนราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบนายจิรัฏฐ์ อยู่ในบ้านพักกับภรรยา จึงสั่งอายัดทรัพย์ รถเบนซ์ และรถฮอนด้าซีวิค ป้ายแดง พร้อมเงินสด 2 ล้านบาท รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ ไว้ตรวจสอบ 


พล.ต.ท.สมหมาย กล่าวว่า ในการเข้าจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานว่า นายเอกอ้วน จะเป็นผู้รวบรวมออเดอร์ทั้งหมด ก่อนจะติดต่อสั่งยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามา นับว่าเป็นการตัดตอนวงจรยาเสพติด ในส่วนของเครือข่ายนายเอกอ้วน ได้จำนวนมาก
การจับกุมในครั้งนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 1 ใช้เวลาสืบสวนนานกว่า 10 เดือน หลังได้รับแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติดพบความเคลื่อนไหวบัญชีทางการเงินกว่า 100 ล้านบาท เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญเชื่อมโยงหลายพื้นที่และมีผู้ร่วมขบวนการจำนวนมาก โดยมี เอกอ้วน ทำหน้าที่ประสานงาน เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด เมื่อปี 2555 แต่ศาลก็ยกฟ้องในที่สุด เพราะพยานหลักฐานอ่อน


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การบุกเข้าจับกุมครั้งนี้ พล.ต.ท.สมหมาย ถึงกับปีนบ้านผู้ต้องหาเข้าไปจับกุม หลังจากเรียกอยู่นานแต่ผู้ต้องหาไม่ยอมออกมา