ลูกใครใครก็รัก “อุ้ม-บอล” ไม่ทนคนตามด่าลูก ไม่มีสติ-เอาแต่ใจ ฝั่งคุณตาร่วมตอกกลับ !

2020-04-13 09:25:27

ลูกใครใครก็รัก “อุ้ม-บอล” ไม่ทนคนตามด่าลูก ไม่มีสติ-เอาแต่ใจ ฝั่งคุณตาร่วมตอกกลับ !

Advertisement

ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาตาม ! “อุ้ม ลักขณา” ไม่ทนคนด่าว่า “น้องดิสนีย์” ไม่มีสติเอา-เอาแต่ใจ ฝั่ง “คุณพ่อ-คุณตา” ไม่อยู่เฉย ร่วมแจมตอกกลับปกป้องสองสาวสุดที่รัก 


เรียกได้ว่ามีดราม่าทั้งน้อย-ใหญ่ วิ่งเข้าใส่อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านของนักแสดงสาวสายแซ่บ “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” โดยเฉพาะเวลาที่เจ้าตัวลงคลิป ลงรูป เผยความน่ารัก น่าเอ็นดูตามวัยของลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องดิสนีย์” ลงโซเชียล ก็มักจะมีบรรดาชาวโซเชียล ทั้งแอคเคาท์หลุมบ้าง แอคเคาท์จริงบ้างเข้ามาว่า ด่า แซะ อยู่ตลอด






อย่างล่าสุด (12 เม.ย. 2563) สาวอุ้มก็ได้อัพเดตความน่ารักสดใสตามวัยของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชม กันตามปกติ แต่งานนี้ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่าหนูน้อยดิสนีย์ ด้วยข้อความว่า... “ทุกคลิปเอาแต่ใจมากไม่ได้ดั่งใจก็ร้องกรี๊ดเห็นอนาคตเลยจะโตมาแบบไหน”



งานนี้คุณแม่สายแซ่บอย่างสาวอุ้มก็ไม่ขอทนเข้ามาสวนกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยข้อความว่า... “เค้าไม่ได้เอาแต่ใจนะคะ เค้าแค่แสดงออกด้วยคำพูดไม่เป็นยังไม่พูดไม่ได้ การส่งเสียงดังของเค้าคือการบอกของเด็ก เด็กเป็นไปตามวัย แม่คอยดูแลและสอนเค้าอยู่ ไม่ต้องกังวลแทนนะคะ เด็กก็คือเด็ก จะมาพูดว่าเห็นอนาคตเป็นเด็กแบบไหนคุณรู้หรอคะ”






ก่อนจะเห็นอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณพ่อ ของ “อุ้ม ลักขณา” ที่ใช้ชื่อว่าdad_735เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องลูกสาวและหลานสาวด้วยว่า...

“คือตั้ง ig มาเพื่อมาแซะอันนี้โดยตรงเลยใช่ไหมครับ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่เด็กก็คือเด็ก เค้าจะร้องเค้าจะยิ้มอะไรก็คือเด็ก ไม่ถูกใจท่านผู้ชมก็ปัดผ่านไป ไม่ต้องมาเปรียบเทียบคนนั้นอย่างนั้นคนนี้อย่างนี้ ขนาดตัวคุณเองยังไม่เอา ig จริงมาเล่นแล้วคุณจะมีค่าอะไรไปติคนอื่นแม้แต่เด็ก เด็กเค้ายังทำอะไรตรงๆ ที่อยากทำ แต่คุณขนาดหน้าตัวคุณเองยังรังเกียจตัวคุณเองเลย สรุปคุณไม่มีสิทธิ์มาติคนอื่น ใช้ ig จริงมาก่อนนะ ว่างมากๆ ก็คิดนะว่าตัวเราทำดีแล้วหรือสมควรไปติไปว่าใครไหม แม้แต่เด็กยังกล้ามาว่าเลยหรือ ทำตัวไม่น่ารักเลยนะ เอาหน้าตัวเองเอา ig ตัวเองมาเล่นเถอะ”




ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าศึกดราม่ากลางคอมเมนต์จะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมรายเดิม เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “ไม่มีสติ” อีกครั้งหนึ่ง




ทำเอางานนี้คุณแม่อย่างสาวอุ้มก็ไม่ยอมงง่ายๆ เช่นเดียวกัน เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์จอมแซะว่า... “ด่าตัวเองสินะคะ”





ก่อนจะเห็นคุณพ่อ และสามีของอุ้มอย่าง “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” เข้ามาผสมโรง ออกโรงปกป้องสองสาวสุดรักด้วยเช่นเดียวกัน

โดยงานนี้เริ่มที่คุณพ่อของสาวอุ้มที่เข้ามาคอมเมนต์ ตอกกลับเจ้าของคอมเมนต์ป่วนขาแซะว่า...  “ห่วงตัวเองก่อนเถอะ ชีวิตคนอื่นเค้าดีแล้ว ชีวิตคุณดีกว่าเค้าไหม ก่อนเที่ยวจะไปห่วงใคร ขนาดหน้าตัวเอง ig ตัวเองยังต้องปลอมเลย ชีวิตคุณคงอยู่แบบปลอมใช่ไหม”






ซึ่งก็ทำเอาคนไม่รู้ประสีประสาอย่างเจ้าของคอมเมนต์ชนวนดราม่า เข้ามาต่อว่าคุณพ่อของสาวอุ้มเช่นเดียวกันว่า... “คุณลุงเป็นผู้ไหญ่น๊าา อย่าสนใจเรื่องแค่นี้เลยมันเป็นเรื่องเด็กๆ”

ซึ่งแน่นอนว่าข้อความดังกล่าวก็ไม่เล็ดลอดไปจากสายตาผู้เป็นพ่อเลยแม้แต่น้อย ทำให้คุณพ่อของสาวอุ้มเข้ามาตอกกลับไปแบบจุกๆ ว่า...

“ สนใจสิครับ คนนี้เป็นหลานสาวกับลูกสาวผม ถ้ามันเป็นเรื่องจริงอย่างที่หนูบอกผมจะไม่เข้าข้างหลานผมเลย แต่อยากให้หนูตั้งสติหน่อยว่านี่คือเด็ก ลูกใครๆ ก็รัก จริงไหม อย่าทำแบบนี้กับใครเลยมันไม่มีหรอกนะ เราอยู่ในสังคมแบบนี้ ไม่ชอบก็แค่ปัดนิ้วผ่านไปแค่นั้นเอง”






ส่วนทางด้านสามีอย่าง “บอล กฤษณะ” ก็ไม่ปล่อยให้ใครที่ไหนก็ไม่รู้มา ต่อว่าด่าแซะภรรยาและลูกสาวสุดที่รักนาน งานนี้คุณพ่อเลยจัดให้ไปหนึ่งคอมเมนต์แสนเจ็บแสบว่า...

“อย่าว่าเด็กเลยคับ เอาไอจีจริงๆ มาว่าผู้ใหญ่ดีกว่า อย่าไปรังแกเด็กเลย อยู่บ้านกักตัวว่างมากก็ทำบุญ หรือคิดว่าจะช่วยเหลือสังคมยังไงดีกว่า ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องมาติดตามนะคับ”

ก่อนจะกลายเป็นศึกดราม่ากลางคอมเมนต์ระหว่างชาวเน็ตจอมแซะ และเหล่าแฟนคลับของสาวอุ้มกับน้องดิสนีย์ ที่ได้ออกโรงมาปกป้องสองสาว “อุ้ม-ดิสนีย์” นั่นเอง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lukkanaaum