ตามซัดถึงไอจี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" โดนแฟนคลับจีนขู่แบนงาน ปมดราม่าแฟนสาว

2020-04-12 19:20:42

ตามซัดถึงไอจี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" โดนแฟนคลับจีนขู่แบนงาน ปมดราม่าแฟนสาว

Advertisement

แห่แหนราวกับผึ้งแตกรัง กลุ่มชาวเน็ตจีนโผล่กระหน่ำอินสตาแกรม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ดราม่าไม่เลิกรา #nnevvy ปมเดือดดาล "นิว วีรญา" แฟนสาว กล่าวหาเหยียดเชื้อชาติ ลามปามไปไวรัสโควิด โวยจะเลิกสนับสนุนงานทุกชิ้น !! 



จากที่เป็นเรื่องราวของแฟนคลับชาวจีนและชาวไทย เกิดปะทะฝีปากผ่านคีย์บอร์ดในเว็บไซต์ทวิตเตอร์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 เม.ย.) ลุกลามบานทะโรคดึงเอาชาวเน็ตฝั่งไต้หวัน และฮ่องกงมาร่วมสังฆกรรมแบบงานช้างงานไดโนเสาร์กันเลยทีเดียว จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #nnevvy พุ่งติดเทรนด์ทวีตแบบไร้คู่แข่ง ซึ่งเรื่องเริ่มมาจากแม่จีนแฟนคลับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ทั้งหลายเพิ่งจะรับรู้ว่า ชื่อเจ้าของแฮชแท็กนั้นหนาคือแฟนสาวตัวจริงของหนุ่มไบร์ท ขวัญใจสาววายจากเรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series" ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้






ล่าสุด (12 เมษายน 2563) ไม่เพียงแค่ในทวิตเตอร์ แต่ตอนนี้หมู่มวลแฟนคลับแดนมังกร ได้แห่กันเข้าไปคอมเมนต์ถล่มในอินสตาแกรมส่วนตัวของไบร์ทเป็นจำนวนมาก หลายคนเพิ่งสมัครบัญชีใหม่มาด้วยการนี้โดยเฉพาะ ทั้งหมดล้วนแล้วแต่กระหน่ำต่อว่าน้องนิว แฟนสาวของไบร์ท โดยกล่าวว่า ทั้งๆ ที่ไบร์ทเองก็เป็นบุคคลสาธารณะ และเพิ่งจะมีรายได้จากประเทศจีน ซึ่งก็มีแฟนๆ ชาวจีนติดตามและให้การสนับสนุนมากมาย แต่แฟนสาวเองกลับมาแสดงทัศนคติดูถูกประเทศจีนเช่นนี้ พวกเขาชาวจีนรู้สึกโกรธแค้นและผิดหวังมาก น้องนิวสมควรต้องออกมาขอโทษเสียแต่โดยเร็ว





ทั้งนี้ แฟนคลับแดนมังกรยังกล่าวหาอีกว่า การกระทำของนิวเป็นการจุดชนวนความแค้น เพราะเธอไม่มีสามัญสำนึกในการแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่อ่อนไหว มั่นใจว่าจีนไม่ใช่ผู้ที่คิดจะปล่อยเชื้อไวรัสตามการกล่าวหาลอยๆ และไม่มีหลักฐานนั่น พร้อมทั้งเรื่องที่ว่า ฮ่องกงและไต้หวัน เป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นใหญ่ ซึ่งคนทั่วโลกต่างรับรู้และเข้าใจ และให้การเคารพประเทศจีน แต่เธอผู้ซึ่งแฟนหนุ่มมาโด่งดังที่จีน กลับมาแสดงความหยาบคายที่น่าอัปยศอดสูเช่นนี้ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ขอให้ไบร์ทไปหากินที่ประเทศไทยเสียเถิด 

โดย แฟนคลับเหล่านี้ยังตำหนิอีกว่า การแสดงความคิดเห็นอย่างเสรีเป็นเรื่องพึงชอบพึงกระทำก็จริง แต่การเคารพประเทศกันและกันเป็นเรื่องพื้นฐานที่คนทั่วไปควรจะมีเช่นเดียวกัน ในทางกลับกัน แฟนสาวของไบร์ทกลับมาเป็นคนทำลายอนาคตของเขาเสียเอง เป็นเรื่องที่น่าละอายใจอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกัน ไบร์ทกลับซัพพอร์ตแฟนสาวอีกด้วย แสดงถึงการเหยียบย่ำทำร้ายหัวใจของแฟนคลับจีน และไม่แคร์พวกเขา พวกเขาจึงขอประกาศว่า หลังจากนี้จะขอเลิกสนับสนุน และไม่ให้ความสนใจใดๆ กับไบร์ทอีกต่อไป พอกันที





ทั้งนี้ ได้มีทวิตเตอร์ของ 9catsmodel ซึ่งได้พูดคุยกับน้องนิวและไบร์ทหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางทวิตเตอร์รายนี้ได้แจ้งมาว่า



ทั้งนี้ เหล่าแม่จีนพ่อจีนทั้งหลายที่เข้ามาในไอจี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ก็ได้โพสต์ข้อความราวกับว่าเรื่องราวนี้เป็นสงครามระดับชาติอย่างไรอย่างนั้น