จับได้แล้ว 1! ขาใหญ่ตลาดสด ยกพวกไล่ยิงคู่อริ

2020-04-12 18:10:23

จับได้แล้ว 1!  ขาใหญ่ตลาดสด ยกพวกไล่ยิงคู่อริ

Advertisement

ตำรวจจับกุมกลุ่มขาใหญ่ลูกจ้างในตลาดสดคอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่ ได้แล้ว 1 คนหลังยกพวกนับสิบพร้อมปืนและมีดไล่ยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บ เตรียมออกหมายจับอีก 4 คน

ความคืบหน้าคดีกลุ่มขาใหญ่ซึ่งเป็นลูกจ้างตลาดสดคอมเพล็กซ์ ย่านถนนรัถการ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นับสิบคนพร้อมอาวุธครบมือทั้งอาวุธปืนและมีด บุกไปไล่ยิงและทำร้ายคู่อริภายในซอย 5 ถนนโชคสมาน5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทำให้ นายพิศณุ อายุ 29 ปี หรือเจ ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านผักต้องกระโดดหนีตายจากชั้นสองได้รับบาดเจ็บหัวแตกและวิ่งหนีตายรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

ล่าสุดวันนี้ 12 เม.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน คือ นายสิทธิพงศ์ อายุ 23 ปี หรือขวด โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 37 ซอย 9 ถนนรัตนอุทิศ อ.หาดใหญ่ และควบคุมตัวมาสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธบอกว่าไม่รู้เรื่องและไม่ใช่คู่กรณีเพียงแต่เพื่อนชวนให้ขึ้นรถไปเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่มีพยานและหลักฐานชัดเจนว่า นายสิทธิพงศ์ร่วมก่อเหตุด้วยโดยพกอาวุธมีดไปด้วย และให้การซัดทอดว่า คู่กรณีจริงๆคือ นายสมชาย หรือดำ ซึ่งไปมีเรื่องกับนายพิศณุ คนเจ็บและยกพวกมาทำร้ายเมื่อคืน โดยมีผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 10 คน




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายสิทธิพงศ์ 3 ข้อหา คือร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกันพกพาอาวุธปืน มีด เข้าไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุที่เหลือชุดแรก 4 คนจากผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 10 คน