คนไทยไม่ทิ้งกัน “หน่อง อรุโณชา” ส่งกำลังใจผ่านข้าวกล่อง เติมพลังให้ รพ.จุฬาลงกรณ์ ถึงที่

2020-04-12 21:00:25

คนไทยไม่ทิ้งกัน “หน่อง อรุโณชา” ส่งกำลังใจผ่านข้าวกล่อง เติมพลังให้ รพ.จุฬาลงกรณ์ ถึงที่

Advertisement

วิกฤตโควิด-19 เราจะผ่านไปด้วยกัน “หน่อง อรุโณชา” พร้อมทีมงานทำข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง เติมแรงให้แพทย์-พยาบาล เจ้าหน้าที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ พร้อมส่งเป็นกำลังใจให้นักรบชุดขาวสู้ไวรัสร้ายถึงที่ 


เพิ่งจะร่วมแรงร่วมใจกันกับบรรดาทีมงานบริษัทนำ Face Shield ไปบริจาคเพื่อเป็นกำลังใจให้เหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ในหลายโรงพยาบาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับผู้จัดละครคนเก่ง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์”







ล่าสุด (12 เม.ย. 2563) พี่หน่อง พร้อมด้วยทีมงานก็ได้นำข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง ไปมอบให้กับทีมแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ให้ได้ทานอิ่มมีแรงสู้กับไวรัสร้ายอีกแล้ว โดยงานนี้ผู้จัดคนเก่ง ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า...

“คุณหมอและบุคลากรทางแพทย์ทุกคน คือคนสำคัญ พี่หน่อง พี่ไก่ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จัดส่งกำลังใจให้ถึงที่ ด้วยการมอบข้าวกล่องแสนอร่อย จำนวน 300 กล่อง ให้ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ทานอิ่ม และมีแรง ในการช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคนให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ขอขอบคุณพี่อ้วน สุภาภรณ์ ศรีตั้งศิริกุล รพ.จุฬาลงกรณ์ ที่ช่วยประสานเป็นอย่างดีค่า @broadcastthaitv #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #โควิด19เราต้องรอด #ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด #โควิดไม่ตระหนกแต่ตระหนัก #คนไทยไม่ทิ้งกัน #ช่อง3เคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด19 @dew_ka @kai_aukavut @tom_tam_ja”



ซึ่งหลังจากที่ “หน่อง อรุโณชา” ได้เผยภาพการช่วยเหลือดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดานักแสดงร่วมช่อง และแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุบุญกับผู้จัดคนเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว   




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nong_arunosha