ธรรมดาโลกไม่จำ “พลอย” ขับพอร์ชคันหรูมาทิ้งขยะ แก้อาการเซ็ง หลังอยู่บ้านนานเกินไป

2020-04-12 15:50:53

ธรรมดาโลกไม่จำ “พลอย” ขับพอร์ชคันหรูมาทิ้งขยะ แก้อาการเซ็ง หลังอยู่บ้านนานเกินไป

Advertisement

แค่หน้าบ้านก็ฟินระเบิดระเบ้อ “พลอย ชิดจันทร์” ขับพอร์ชป้ายแดงคันหรูมาทิ้งขยะ แก้อาการเซ็งหลังกักตัวอยู่บ้านนาน สุดโดนใจแฟนคลับจนต้องกดไลค์รัวๆ 


เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกดก ชาย 2 หญิง 2 ที่ทั้งสวยและรวยมาก สำหรับนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนอกโดนใจ เรียกยอดไลค์รัวๆ จากแฟนคลับน้อย-ใหญ่ได้เป็นอย่างดีเสมอ






เช่นเดียวกับช่วงที่ต้องกักตัวเพื่อลดความเสี่ยงและการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ที่บ้าน ก็พลอยทำให้สาวเจ้านั้นเกิดอาการเซ็งเล็กน้อย จนต้องนำรถพอร์ช สีเหลืองคันหรูป้ายแดง ออกมาปัดฝุ่นลองเครื่อง โดยการขับออกไปทิ้งขยะที่หน้าบ้าน




พร้อมกันนี้คุณแม่คนสวยอย่างสาวพลอยไม่ทิ้งการมีสไตล์ด้วยการสวมชุดกีฬาสีส้มแป๊ด โชว์สรีระสุดเป๊ะ นั่งมาบนรถคันงามสีเหลืองอร่าม เรียกได้ว่าโดเด่นมองเห็นชัดเจนกินกันไม่ลงทั้งคนทั้งรถเลยทีเดียว




ไม่เพียงเท่านี้ “พลอย ชิดจันทร์” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบด้วยว่า... “อาการของคน กักตัวอยู่บ้าน เป็นเวลานาน ออกมาทิ้งขยะ คือ ฟินนน จีจีงงง 5555 #ขำๆ #socialdistancing2020 #กักตัวไม่กักใจ #สู้โควิด19 #mamiiof4babies #แค่นี้พอใจละ กลับบ้านได้ #tiktok #supercars #porche”

แหม ! ช่างเป็นการทิ้งขยะที่หรูหราหมาเห่า เหมาะสมกับคำว่าสวยและรวยมากจริงๆ นะจ๊ะสาวพลอย




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แฮปปี้ดี๊ด๊า “พลอย ชิดจันทร์” รับทรัพย์วาเลนไทน์ สามีให้ทองแท่ง 4 กิโลฯ ! (คลิป)

วันนี้ที่รอคอย “พลอย ชิดจันทร์” หวนรับละครในรอบ 10 ปี เซอร์ไพรส์แฟนๆ