“กุ๊บกิ๊บ” อวดภาพถ่ายครอบครัว ช่วงท้องโย้ก่อนคลอด “น้องเป่าเปา” เผยโมเมนต์พี่ที่อบอุ่น

2020-04-12 13:25:50

“กุ๊บกิ๊บ” อวดภาพถ่ายครอบครัว ช่วงท้องโย้ก่อนคลอด “น้องเป่าเปา” เผยโมเมนต์พี่ที่อบอุ่น

Advertisement

สุดน่ารัก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ควงสามี “บี้ ธรรศภาคย์” ถ่ายภาพครอบครัวก่อนลาท้องโย้ ฝั่ง “น้องเป่าเปา” อวดโมเมนต์สุดน่ารัก ฉายแววพี่สาวคนโตแสนอบอุ่น


เหลือเวลาเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นก็จะได้เห็นหน้าค่าตาทายาทคนที่ 2 ของนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” กันแล้ว เพราะตอนนี้อายุครรภ์ของคุณแม่คนสวยก็ได้ 8 เดือนกว่าๆ แล้ว 




ซึ่งโค้งสุดท้ายของการตั้งครรภ์นี้ ทั้งหนุ่มบี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพเก็บโมเมนต์ตอนภรรยาท้องโย้ไว้เป็นความทรงจำ โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้จับมือลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” มาร่วมถ่ายทอดความอบอุ่นของครอบครัว ผ่านรูปภาพให้แฟนๆ ได้ชมกัน






โดยล่าสุด (11 เม.ย. 2563) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยเซตภาพที่ได้ช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายให้ถึงที่บ้าน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว อวดโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตา 3 คน ครอบครัว และเบบี๋น้อยในครรภ์อีก 1 คน



ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยแคปชั่นประกอบภาพความอบอุ่นพร้อมหน้า พ่อแม่ลูก ด้วยว่า...

“Your Family is the best team you could ever have. #ggbbpp มาละค่ะภาพครอบครัว 4 คนของเรา ตอนนี้ดูอบอุ่น ออกมาคงจะวุ่นน่าดู ขอบคุณลุง @vinbuddy ที่ยอมมาถ่ายในสวนที่บ้านให้ค่ะ #ถ่ายภาพครอบครัวภาพแต่งงานต้องลุงวินเท่านั้นเลยชอบมากกกก #เปายิ้มขนาดนี้ให้น้องเท่านั้น” 




และนอกเหนือจากความอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วนั้น ก็ยังมีโมเมนต์สุดน่ารัก ระหว่างพี่สาวและน้องน้อยในท้องอีกด้วย พร้อมกันนี้กุ๊บกิ๊บก็ยังได้ระบุข้อความบอกว่า...

“Big Sister เตรียมพร้อมเป็นพี่สาวแสนจู้จี้ 55555555555 พี่สาวตัวแสบ #รักน้องมากเลย #อยากมีรูปถ่ายกับน้องสุดๆ #เลื่อนดูหมั่นสะดือ”



เรียกได้ว่าเป็นเซตภาพที่ละมุนและอบอุ่นสุดๆ ไปเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36 , @bie_kpn