“ปราง” ส่งเครื่องมือป้องกันโควิด-19 ให้ 14 รพ. พร้อมชวน “โต้ง” เขียนการ์ดให้กำลังใจทีมแพทย์

2020-04-12 12:15:26

“ปราง” ส่งเครื่องมือป้องกันโควิด-19 ให้ 14 รพ. พร้อมชวน “โต้ง” เขียนการ์ดให้กำลังใจทีมแพทย์

Advertisement

ร่วมด้วยช่วยสร้างกำลังใจ และความปลอดภัย “ปราง กัญญ์ณรัณ” จัดส่ง ชุด PPE - Face shield-หน้ากาก ให้ 14 รพ. ในต่างจังหวัด พร้อมชวนหวานใจ “โต้ง Twopee” เขียนการ์ดส่งกำลังใจให้ทีมบุคลากรการแพทย์


นอกจากจะเป็นสาวสวยมากความสามารถแล้ว ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมด้วยช่วยเหลือสังคมเช่นเดียวกัน สำหรับนักแสดงสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่ล่าสุดก็ได้เห็นสาวเจ้าออกมาเป็นส่วนหนึ่งในการหยิบยื่นน้ำใจให้กับสังคม โดยการจัดหา ชุด PPE, Face Sheild และหน้ากาก บริจาคให้กับทีมบุคลากรการแพทย์ ในโรงพยาบาล 14 แห่ง ในต่างจังหวัดที่ขาดแคลน




พร้อมกันนี้นักแสดงสาวก็ยังได้ชวนหวานใจหนุ่ม “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง Twopee” มาเขียนการ์ดให้กำลังใจให้กับบุคลากรการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย






โดยล่าสุด (11 เม.ย. 2563) สาวปรางก็ได้ออกมาเผยภาพขณะที่กำลังทำการจัดเตรียมสิ่งของต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...



“ส่งเรียบร้อยแล้วนะคะ ชุด PPE, Face sheild และหน้ากาก ส่งมอบให้ 14 โรงพยาบาลในต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย พยายามส่งไปให้ที่ๆ ขาดแคลนและเดือนร้อนก่อนนะคะ ส่วนนึงมอบให้ทีมดูแลไฟป่าที่เชียงใหม่ด้วย และมีคนใจดีขอร่วมสมทบทุนด้วย @apangliss @korn_character และ @twopee ก็เลยชวนโต้งมาเขียนให้กำลังใจพี่ๆด้วยกัน หวังว่าพวกเราจะช่วยสร้างกำลังใจให้พี่ๆ นะคะ และหวังว่าอุปกรณ์ที่เราส่งไปจะช่วยดูแลพี่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น สู้ๆ นะคะ เป็นห่วงค่ะ :) #ขอบคุณจากหัวใจ

#รพปัตตานี #รพส่งเสริมสุขภาพตำบลบือมัง #รพสุราษฎร์ธานี #รพเชียงรายประชานุเคราะห์ #รพหนองพอก #รพบรรพตพิสัย #รพศูนย์ตรัง #รพวชิระภูเก็ต #รพยะรัง #รพบันนังสตา #รพกัลยาณิวัฒนาการุณย์ #รพพุทธโสธร #รพอรัญประเทศ #รพสตูล #ทีมดับไฟป่าเชียงใหม่” 




ซึ่งหลังจากที่สาวปรางได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับความช่วยเหลือครั้งนี้ของสาวปรางกันไม่น้อย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ladiiprang, @twopee