"เบลล่า" ทนไม่ไหว "เวียร์" รุงรัง ควรจบได้แล้ว

2020-04-11 11:15:25

"เบลล่า" ทนไม่ไหว "เวียร์" รุงรัง ควรจบได้แล้ว

Advertisement

ออกอาการไม่ปลื้ม แฟนหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  ทำชาลเลนจ์ไว้หนวดให้ยาวที่สุดในช่วงกักตัวอยู่บ้าน ทำเอาแฟนสาว "เบลล่า ราณี" ประกาศกร้าวให้จบชาลเลนจ์ได้แล้ว เพราะทนกับใบหน้าหนวดรกรุงรังแบบนี้ไม่ไหว






หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศท้าในอินสตาแกรมว่า ให้มาไว้หนวดเคราในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกไปทำงานจนกว่าจะถึงวันที่ออกไปทำงานวันแรก จนทำเอาหวานใจคนสวย “เบลล่า ราณี” เข้ามาคอมเมนต์ไม่ต้องแข่งกับใครทั้งนั้น 





แต่ดูเหมือนคำขอของแฟนสาวจะไม่เป็นผล เพราะผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้โพสต์รูปของตัวเองอีกครั้งพร้อมกับหนวดเครารุงรังสุดๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ยังไม่ครึ่งเดือนเกิด พ่อเอ้ย!!! สู้ๆ ครับทุกคน เราจะผ่านไปด้วยกัน ส่งกำลังใจให้ทุกๆ คนครับ“



งานนี้ นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ของขึ้น ไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “Challenge นี้ควรจบบบ!” หลังจากที่สาวเบลล่าคอมเมนต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์แซวต่อทันทีว่า “น้องเบลล่าโมโหแล้วนะเฮีย, แม่บ่น หยุดเดี๋ยวนี้นะพ่อ โอ้ยยยยย พ่อเป็นโจรป่า แม่ต้องเป็นโสรยา จำเลยรัก อินกะหนวดพ่อมาก, ไปจัดการเฮียด้วยนุ้งเบล, เบลล่าไปโกนหนวดและตัดผมพี่เวียร์ด่วนค่ะ, ก้านมะยมในมือสั่น”





แหม! โดนที่รักออกมาสั่งต่อหน้าสักขีพยาน ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มเฮียเวียร์จะจบ Challenge นี้ตามที่สาวเบลล่าขอหรือไม่