พบศพ "ตั้ว กีรติ" ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หลังเสียชีวิตไปเกือบ 1เดือน

2020-04-10 23:00:59

พบศพ "ตั้ว กีรติ" ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หลังเสียชีวิตไปเกือบ 1เดือน

Advertisement

วงการแฟชั่น ช็อก "ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์"  เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง "ดวงใจบิส"  เสียชีวิตแล้ว



เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 10 เม.ย.  ร.ต.อ.ชาตรี ขาวสะอาด รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 35 ถนนโชคชัย 4 ซอย 81 เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง









ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว บริเวณห้องโถงชั้น 1 บ้านพบศพ "ตั้ว" กีรติ ชลสิทธิ์ อายุ 66 ปี ดีไซเนอร์ดัง เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เจ้าของบ้าน สภาพศพแห้งติดกระดูก ไม่สวมเสื้อผ้า  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1 เดือน นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังพบอุจจาระแห้งตั้งแต่ห้องน้ำชั้น 2 เรี่ยราดมาถึงศพ 

 พ.ต.อ.พรทวี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ประตูบ้านล็อกจากด้านใน เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ส่วนทรัพย์สินยังอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ส่วนที่ชั้น 2 มีทีวีล้มอยู่ ต้องตรวจสอบเกิดจากสาเหตุใด




ทั้งนี้ก่อนพบศพญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบที่บ้านเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเบื้องต้นสอบถามเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ปีนประตูรั้วหน้าบ้านเข้าไปดูและงัดหน้าต่างดูจนพบศพ






เมื่อเจ้าหน้าที่ พฐ.มาตรวจสอบ ตำรวจจึงต้องตัดสายยูประตูรั้วแล้วงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรนอกบ้านและภายในบ้านผู้ตาย ยังไม่พบเรื่องต้องสงสัย สันนิษฐานเบื้องต้นอาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เป็นโรคหัวใจ มีไซริงค์ใช้ฉีดโรคเบาหวานแต่ต้องรอผลการตรวจที่เกิดเหตุ และผลการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป





ผลงานในระดับโลก ของห้องเสื้
อดวงใจบิส  โดย "ตั้ว กีรติ" กับชุดเปิดตัวของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1997  "แทน-ธัญญา สื่อสันติสุข" ในการประกวดมิสเวิลด์ 1997 ที่หมูเกาะเซเชลล์ โดดเด่นมาก ซึ่งปีนั้นสาวไทย แทน ธัญญา ทะลุเข้าสู่รอบ 5คนสุดท้ายในการประกวดครั้งนั้น




Cr.Facebook : Kerati Chollasit