พี่อ้อย - พี่ฉอด ตัวต่อตัว พร้อมรับฟังปัญหาหัวใจสู้โควิด

2020-04-10 16:30:20

พี่อ้อย - พี่ฉอด ตัวต่อตัว   พร้อมรับฟังปัญหาหัวใจสู้โควิด

Advertisement


ถ้าสุขภาพใจคนเราไม่แข็งแรงพอ เราก็ไม่มีกำลังใจจะดูแลสุขภาพกายให้แข็งแรงสู้วิกฤติโควิด-19 นี้ไปได้ โดยล่าสุดมีข่าวว่าสถิติการหย่าร้างในบางประเทศเพิ่มสูงมากจากการเก็บตัวอยู่บ้าน ซึ่งในประเทศไทยนั้นถึงจะยังไม่มีข่าวการหย่าร้างเพราะโควิดแต่ปัญหาครอบครัวใช่ว่าจะมีน้อย ทำให้หลายๆครอบครัวในช่วงเก็บตัวนี้มองหาที่เพิ่งทางใจเพื่อที่จะได้ระบาย ปรึกษา ปัญหาความทุกข์ทั้งกายและใจ ซึ่งหนึ่งในที่ปรึกษาที่ทุกคนพุ่งเข้าหาอินบล็อกเข้าใส่ไปพูดคุยติดอันดับต้น นั่นก็คือ เพจ พี่อ้อย พี่ฉอด ตัวต่อตัว  https://www.facebook.com/paoypchod.change2561/ ที่พร้อมเปิดรับฟังทุกปัญหาหัวใจ โดยมี พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล เป็นผู้รับฟัง และตอบปัญหาสื่อสารกับทุกคนผ่านทางเพจด้วยตัวเอง





พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา  กล่าวว่า “ ยินดี และ ดีใจ ที่ในช่วงทุกคนต้องสู้กับวิกฤติ โควิด-19 อยู่ ณ ตอนนี้ และทุกคนนึกถึง เพจพี่อ้อย พี่ฉอด ตัวต่อตัว เราก็พร้อมอยู่เคียงข้างทุกคนค่ะ พร้อมสู้และให้คำปรึกษาหัวใจอยู่ตลอด ตอนแรกก็คิดว่าช่วงโควิดจะไม่มีใครคิดถึงเรื่องความรัก แต่กลับกันมีคนส่งเรื่องมาในเพจถล่มทลาย ตอบกันทั้งวันเลยค่ะ รู้เลยว่าไม่ว่าสถานการณ์แบบไหนปัญหาหัวใจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ซึ่งเราก็พร้อมรับฟัง ให้คำปรึกษาทุกคนที่ส่งปัญหาเข้ามา เพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ทางใจ ทำให้ทุกคนได้มีพื้นที่ระบาย ได้สบายใจขึ้นมาบ้าง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ค่ะ “



ถึงจะห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันตลอดไป เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ใครมีทุกข์ใจอะไร เพจ พี่อ้อย พี่ฉอด ตัวต่อตัว  พร้อมรับฟังเสมอเพราะเราจะไม่ทิ้งกัน