เด็กอะไรรู้เยอะ ! “เป้ย” เมาท์นิสัยสุดซ่า “น้องปาลิน” ขอถอนคำพูดที่เคยบอกว่าเรียบร้อย

2020-04-09 15:20:47

เด็กอะไรรู้เยอะ ! “เป้ย” เมาท์นิสัยสุดซ่า “น้องปาลิน” ขอถอนคำพูดที่เคยบอกว่าเรียบร้อย

Advertisement

วีรกรรมชวนกุมขมับ “เป้ย ปานวาด” เล่าเรื่องแสบซ่า “น้องปาลิน” พร้อมบอกขอถอนคำพูดที่บอกว่าลูกเป็นเด็กเรียบร้อย-น่ารัก


เมื่อครั้งยังเป็นเด็กวัยแบเบาะ อายุเพียง 1-3 เดือน ก็ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญรัตกลิน” ชมเปราะเลยทีเดียวว่าลูกสาวคนเล็ก “น้องปาลิน” นั้น เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย นอนง่าย เลี้ยงง่าย แต่พอก้าวเข้าสู่วัย 2 ขวบ หนูน้อยปาลินก็ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับปวดหัวและขอถอนคำพูดที่เคยพูดไว้กันเลยทีเดียว




โดยล่าสุด (9 เม.ย. 2563) สาวเป้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวตัวน้อย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเล่าถึงวีรกรรมของน้องปาลิน ที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องถอนคำพูดว่า…




“ขอถอนคำพูดเมื่อปาลินอายุ 1-3เดือน ว่าน่ารักเรียบร้อยกินง่ายนอนง่ายเลี้ยงง่ายนะคะ เด็กอะไรก็ไม่รู้ รู้เรื่องเยอะไปหมดและเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ส่งเสียงดังลั่นบ้านเสมือนตัวเองเป็นเจ้าบ้าน วันๆ ส่งเสียงชี้นิ้วสั่งคนนั้นคนนี้ แต่เวลาเห็นป๋าป๊อปนะวิ่งเข้าไปกอดขา ซบหน้าอ้อนให้อุ้มตลอด เลือกทำแค่เฉพาะป๋าป๊อปคนเดียวเท่านั้นด้วยนะ และเจ็บไม่เคยร้องเลยนะแต่ขัดใจนิดเดียวร้องลั่นบ้าน เมื่อปล่อยให้ร้องไปไม่ตามใจ แป้นจะรีบเปลี่ยนแผน หันมากอดเราจุ๊บแก้มเราทันที ด้วยความนิสัยนักเลงไม่เคยกลัวใครเลย แม่คิดว่าโตมาใครเป็นแฟนพี่โปรดไม่ต้องผ่านแม่นะคะ ผ่านแป้นนี่แหละ @pranpalin.b #ปราณปาลิน”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับ “น้องปาลิน” เข้ามาคอมเมนต์แซวความซ่าปนน่ารักของลูกสาวบ้านนี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ppanward