ด่าทำไม ? "จ๊ะ อาร์สยาม" โพสต์อย่าเห็นแก่ตัวลงทะเบียนรับเงิน 5 พัน โดนคอมเมนต์แซะแรง !!

2020-04-09 14:10:13

ด่าทำไม ? "จ๊ะ อาร์สยาม" โพสต์อย่าเห็นแก่ตัวลงทะเบียนรับเงิน 5 พัน โดนคอมเมนต์แซะแรง !!

Advertisement

ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ กรุณาอย่าลงทะเบียน วิกฤติแบบนี้เราจะไม่เห็นแก่ตัวนะคะ "จ๊ะ อาร์สยาม" โพสต์เห็นใจคนลำบากไม่ได้เงินเยียวยา 5,000 กลับโดนคอมเมนต์ด่าซะงั้น ? งงมากแม่ ... 



เงินเยียวยา 5,000 ได้ถูกทยอยโอนเข้าบัญชีผู้ลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ขณะนี้มีคนบางกลุ่มได้รับแล้วแต่มียังบางคนยังไม่ได้ ซึ่งวันพรุ่งนี้และวันต่อๆ ไปคาดว่าจะเริ่มทยอยโอนเข้าให้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์รวมแล้ว 9 ล้านรายด้วยกัน




 

ล่าสุด "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเธอโพสต์บรรยายในทำนองที่ว่า



"ยินดีกับคนที่ได้เงินเยียวยา 5,000 บาท ด้วยนะคะ ส่วนคนที่ไม่ได้เดือดร้อน พอจะมีเงิน แต่กรอกข้อมูลเก่ง ก็อย่าไปกรอกเลย เพราะเวลานี้คือเวลาแห่งการเสียสละ ไม่ใช่เวลามาเห็นแก่ตัว"



ซึ่งแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ของสาวจ๊ะ ส่วนใหญ่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าสิ่งที่เธอโพสต์นั้นถูกต้องแล้ว เพราะคนเดือดร้อนจริงๆ ยังมีอีกเยอะ แต่อยู่ๆ กลับมีชาวเน็ตปริศนาคนนึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบสั้นๆ แต่สุดจี๊ดใจว่า



“ปากดีนะ”

ทั้งนี้ ยังไม่ทันที่สาวจ๊ะจะมาตอบกลับชาวเน็ตสายเกรียนคนดังกล่าว ก็มีเหล่าทัวร์หลายกองทัพเข้ามาจัดหนักนักเลงคีย์บอร์ดคนนี้แบบเต็มๆ สุดดุเด็ดเผ็ดมัน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นปกป้อง หนูจ๊ะ กันถล่มทลาย แต่สำนึกคงยังไม่ผุดขึ้นที่กลางใจสายเกรียนคนนี้ แถมยังมีมาโต้กลับอีกต่างหาก โอ๊ยยยย อยากจะเอาไม้ตีก้นจริงๆ