นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาพนันไฮโล ส่งฟ้องศาล

2020-04-09 12:35:54

นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาพนันไฮโล ส่งฟ้องศาล

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี นำตัวผู้ต้องหาการพนันไฮโลที่ถูกชุดพิเศษ กรมการปกครองจับกุมตัวกว่า 100 คน จากห้องขัง ขึ้นรถ 2 แถวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 เม.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำตัวผู้ต้องหาพนันไฮโลจำนวน 122 คน แบ่งเป็นชาย 76 คน หญิง 46 คน ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดพิเศษกรมการปกครองร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองของจังหวัดนนทบุรี เข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ภายใน ซอยพิบูลสงคราม 32 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดให้ลักลอบเล่นการพนันประเภทไฮโล ตู้สล็อตแมชชีน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ได้

ภายหลังจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ได้มีการคัดกรองแยกผู้ต้องหาเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยพบว่า มีผู้ต้องหาจำนวน 5 รายที่ตรวจวัดแล้ว ขณะจับกุมตัววัดไข้แล้วสูงกว่าปกติ จึงนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์ แต่ไม่พบว่าติดเชื้อโควิด19 จึงได้นำตัวกลับมาร่วมกับพวกเพื่อดำเนินคดี โดยเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดแบ่งแยกเป็นชุดๆ ละ10 คน ขึ้นรถสองแถวที่เตรียมมา โดยให้นั่งทิ้งช่วงห่างกัน 1 เมตร และมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นาย นั่งประกบคุมตัวไปในรถ ขับออกจาก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปส่งฟ้องยัง ศาลแขวง จ.นนทบุรีต่อไป