ส่งกำลังใจฝ่าภัยโควิดผ่านกำแพง "สรยุทธ" ร่วมครวญเพลงกับเหล่าคนเรือนจำ (มีคลิป)

2020-04-08 16:40:15

ส่งกำลังใจฝ่าภัยโควิดผ่านกำแพง "สรยุทธ" ร่วมครวญเพลงกับเหล่าคนเรือนจำ (มีคลิป)

Advertisement


เพลงนี้เพื่อพวกเธอ "สรยุทธ" ร่วมร้องเพลงจากห้องขังส่งกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด - 19 





ไม่ว่าข้างนอกกำแพงนั้นจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ขอให้รับรู้เอาไว้ว่า คนข้างในนี้ยังคงเป็นห่วงทุกวินาทีและหวังว่าทุกชีวิตจะอยู่รอดปลอดโรคภัย อย่ากังวลหรือวิตกไปคนข้างในยังอยู่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง ... ถึงแม้จะยังคงใช้ชีวิตติดโทษทัณฑ์ยังไม่สามารถออกมาทำประโยชน์ดังเช่นเคยได้ แต่สำหรับอดีตผู้ประกาศข่าว พิธีกรคนเก่งอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" หรือ "พี่ยุทธ" ของแฟนๆ ก็ยังสามารถส่งต่อความรู้เรื่องโควิด - 19 เพื่อให้ชาวเรือนจำได้รับทราบและการปฏิบัติตัวเพื่อให้พ้นจากเชื้อโรคร้ายนี้ทางรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" จนเป็นที่ประจักษ์ว่าคนเก่งอยู่ที่ไหนก็เก่งวันยันค่ำ

ดุดันสไตล์ ! "สรยุทธ" คืนฟอร์ม คุยข่าวผ่านม่านกำแพง ในรายการ “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ”





ล่าสุด "พี่ยุทธ" ยังได้ส่งเพลงให้กำลังใจคนไทยที่กำลังฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 ในตอนนี้กับเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่ต้องห่วงฉัน” เป็นผลงานในโครงการฝึกวิชาชีพผู้ต้องขังด้านสื่อมัลติมีเดีย วีดิทัศน์ ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครรวมกันทำขึ้นมา ซึ่ง สรยุทธ นอกจากจะรวมร้องเพลงนี้แล้วยังมีส่วนในการแต่งเนื้อร้อง และยังยังได้รับเกียรติจาก นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผบ. เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาร่วมขับร้องด้วย



ซึ่งเนื้อร้องทำนองและ MV ที่ทำออกมานั้นตรงกับความรู้สึกในขณะนี้ของคนไทยทุกคนสุดๆ เพราะสะท้อนให้เห็นอะไรต่างๆ มากมาย รวมทั้งความรู้สึกของคนในเรือนจำที่อยากจะบอกกับญาติๆ และคนข้างนอกเรือนจำว่า ยังอยู่ดีสุขสบาย ไม่มีอะไรต้องห่วง ขอให้ทุกๆ คนเปิดใจไปลองฟังกันดู บอกเลยว่าหนุ่มที่ร้องแร็ปนั้นระดับขั้นเทพหาตัวจับได้ยากจริงๆ