มีน้ำมีนวลแต่แฮปปี้ “พิม” โพสต์ระบายหลังถูกบูลลี่เรื่องหุ่น สวยแต่ไม่มีเอว !

2020-04-08 16:15:37

มีน้ำมีนวลแต่แฮปปี้ “พิม” โพสต์ระบายหลังถูกบูลลี่เรื่องหุ่น สวยแต่ไม่มีเอว !

Advertisement

เยอะมากคนบูลลี่หุ่น ! “พิม พิมประภา” ระบายความในใจหลังโดนวิจารณ์เรื่องหุ่นดีแต่ไม่มีเอว เจ้าตัวบอกพยายามคุมตามความเหมาะสม แต่ไม่ลืมมีความสุขในเวลาเดียวกัน


แม้ว่าจะครบเครื่องทั้งเรื่องน่าตา รูปลักษณ์ และความสามารถ แค่ไหนก็ไม่วายโดนวิพากษ์วิจารณ์ เพียงเพราะไม่ถูกใจคนส่วนน้อยอยู่ดี ซึ่งประเด็นที่กล่าวมานั้น นักร้องและนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ก็ประสบพบเจอกับตัวอยู่บ่อยๆ แถมยังทำเอาเธอแอบเกิดอาการเซ็งเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย



ซึ่งล่าสุด (6 เม.ย. 2563) สาวพิมก็เพิ่งจะได้ไปโพสต์ข้อความเชิงพ้อบ่นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวไปหมาดๆ หลังจากที่มีคนมาบูลลี่เรื่องหุ่นที่ดูเหมือนจะไม่มีเอวของเธออยู่บ่อยๆ โดยงานนี้นางเอกสาวก็ได้เผยข้อความไว้ว่า… 

“คนบูลลี่เรื่องหุ่นเยอะมาก อยากบอกว่า ใช่ค้าบบบบ เป็นเราคนไม่มีเอวต่อให้ผอมเห็นกระดูกก็ไม่มี เราเป็นคนมีเนื้อและมีแก้ม แต่เราแฮปปี้ เราพยายามคุมอาหารตามความเหมาะสมเพราะเชื่อว่าทำงานวงการบันเทิงยังไงก็คงต้องคุม แต่เราเชื่อว่าเราต้องมีความสุขด้วยในเวลาเดียวกัน เพราะฉะนั้นเราจะกิน!” 




หลังจากที่สาวพิม ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วยกับคนที่เข้ามาบูลลี่สาวเจ้าเลยแม้แต่น้อย เพราะต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าระดับสาวพิมนั้น เรียกได้ว่า ทั้งสวย ทั้งเพอร์เฟกซ์ สุดๆ แล้ว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pimprapa.t