ไม่ได้ตั้งใจเหยียด !! "ลำไย" กราบขอโทษทุกคำติง หลังโดนกระหน่ำ MV ล่อแหลม

2020-04-08 15:05:11

ไม่ได้ตั้งใจเหยียด !! "ลำไย" กราบขอโทษทุกคำติง หลังโดนกระหน่ำ MV ล่อแหลม

Advertisement



ขอโทษด้วยใจจริงทำ MV ไม่เหมาะสม "ลำไย ไหทองคำ" ลั่น รู้เท่าไม่ถึงการณ์





ทำเอาวงการเพลงลูกทุ่งสายแดนซ์สั่นสะเทือนทุกทีเลยสิน่า กับการออกซิงเกิลมาแต่ละทีของค่ายนี้ "ไหทองคำ" ล่าสุดกับประเด็นดราม่าทั่วทั้งโซเชียล เพราะว่าเพลงใหม่ "เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)"  ของนักร้องลูกทุ่งสาว "ลำไย ไหทองคำ" ที่ถูกซัดเละเทะจากชาวเน็ต เป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในเรื่องของเนื้อหาเพลงและภาพในมิวสิกวิดีโอที่ล่อแหลมส่อไปทางอนาจาร หมิ่นเหม่จนแทบรับไม่ได้ กลายเป็นจุดด่างดำของวงการเพลง





ซึ่งหลังจากเกิดกระแสถล่มอย่างหนักด้วยเนื้อหาและการนำเสนอจากเพลงนี้ จนทำให้ล่าสุด "ลำไย" ได้ออกมาเคลื่อนไหวและกล่าวขอโทษสำหรับเรื่องนี้แล้ว โดยลำไยได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ว่า

“สวัสดีค่ะ น้องลำไยรู้สึกเสียใจกับภาพ MV ที่เกิดขึ้น โดยหนูไม่มีเจตนาจะดูถูกเหยียดหยามอาชีพหมอนวดแผนไทย ซึ่งเป็นภูมิปัญญาอันทรงคุณค่าของเราแต่ประการใด อาจเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงเล่นตามบทของฝ่ายโปรดักชั่นไป”





“ค่ายไหทองคำ สมุนไพรวังพรม ฝ่ายโปรดักชั่น และน้องลำไย ต้องกราบขออภัยจริงๆ และจะนำไปเป็นบทเรียนในการทำเพลงต่อไป… กราบขออภัยอีกครั้งจากใจจริงค่ะ”

อีกทั้งเธอยังได้เผยถึง หนังสือที่ ค่ายไหทองคำ ทำออกมาขอโทษ บ้านสวนนวดไทย สาขาเมืองทอง สถานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอดังกล่าวที่ทำให้ได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังได้มีการออกมาชี้แจงว่า บ้านสวนนวดไทยไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเสนอภาพดังกล่าว รวมถึงเสื้อผ้าของศิลปินทางทีมงานจัดเตรียมมาเอง ไม่ใช่แบบฟอร์มชุดนวดของบ้านสวนนวดไทยแต่อย่างใด