“พี่ฉอด สายทิพย์” ขอเป็นสะพานบุญ ช่วยเด็กยากไร้และผู้ป่วย HIV

2020-04-08 13:50:46

“พี่ฉอด สายทิพย์” ขอเป็นสะพานบุญ  ช่วยเด็กยากไร้และผู้ป่วย HIV

Advertisement

ในช่วงวิกฤติโควิด-19 แบบนี้ ทำให้หลายๆคนต้องดูแลตัวเอง ไม่ออกจากบ้านเพื่อลดเชื้อ แต่ในอีกหลายๆสถานที่นั้นไม่สามารถที่จะหยุดให้ความดูแลได้ อย่างเช่น วัดดอนจั่น จังหวัด เชียงใหม่ ที่ซึ่งได้รับอุปการะเด็กด้อยโอกาส และ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัด ลพบุรี ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อ HIV (เอชไอวี) ซึ่งทั้งสองวัดกำลังประสบปัญหา แบกรับภาระหนักดูแลเด็ก และ ผู้ป่วย อยู่ ณ ตอนนี้ งานนี้ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" CEO บริษัท CHANGE 2561 ผู้ซึ่งใกล้ชิด และได้ร่วมทำบุญให้แก่ทั้งสองวัดอยู่อย่างต่อเนื่อง จึงขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงและสะพานบุญบอกต่อถึงเรื่องราวดีๆเชิญผู้มีน้ำใจร่วมทำบุญด้วยกัน

โดยพี่ฉอด สายทิพย์ ซึ่งขอเป็นสะพานบุญนี้ได้กล่าวว่าไว้ในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ขออนุญาตมาบอกบุญค่ะ รู้ว่าช่วงนี้หลายคนคงลำบากกัน แต่ถ้าอยากทำบุญ ตอนนี้ทั้งสองวัดกำลังลำบากนะคะ ทางวัดดอนจั่น อยากได้ข้าวสารอาหารแห้งให้กับเด็กๆ ส่งข่าวมาว่า เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ไม่มีคนมาทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆ เลย หรือจะใช้วิธีโอนเป็นเงินก็ได้ค่ะ ส่วนทางวัดพระบาทน้ำพุ ก็ลำบากอยู่เช่นกัน มากน้อยตามกำลัง ขอบพระคุณแทนเด็กๆด้วยค่ะ พระอาจารย์ทั้งสองเป็นพระที่เสียสละและทำเพื่อเด็กๆและผู้คนที่ด้อยโอกาสจริงๆ ท่านทำมานานมาก เคยคิดจะหยุดหลายครั้ง แต่ก็หยุดไม่ได้ ถ้าพอจะช่วยได้ก็ช่วยกันนะคะ "

ส่งของทางไปรษณีย์ วัดดอนจั่น เลขที่ 2 หมู่8 ถ. เชียงใหม่-ลำปาง ต. ท่าศาลา อ. เมือง จ.เชียงใหม่ หรือโอนเงิน ธ. ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 406-01456-5 ชื่อบัญชีวัดดอนจั่นโครงการเด็กด้อยโอกาส สาขา บิ๊กซี หางดง ติดต่อสอบถาม 053- 240-184




วัดพระบาทน้ำพุ บัญชี " กองทุนอาทรประชานาถ" ธ. กรุงเทพ สาขาลพบุรี 289-0-84697-1

ธ. ไทยพาณิชย์สาขาลพบุรี 579-2-33730-7 ที่อยู่ วัดพระบาทน้ำพุ ต. เขาสามยอด อ. เมือง

จ. ลพบุรี 15000




ใครที่อยากทำบุญและมีกำลังทรัพย์พอที่จะแบ่งปันกับผู้ด้อยโอกาส สามารถบริจาคตามเลขบัญชีให้ไว้ได้เลย ในยามมีภัยคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน