โดนแซะไม่เลิก!! หลัง "สงกรานต์" อวดฝีมือทำอาหารของ "แมท ภีรนีย์"

2020-04-07 12:55:13

โดนแซะไม่เลิก!! หลัง "สงกรานต์" อวดฝีมือทำอาหารของ "แมท ภีรนีย์"

Advertisement

"สงกรานต์ เตชะณรงค์"  อวดฝีมือทำอาหารของหวานใจ "แมท ภีรนีย์"    ไม่วายโดนชาวเน็ตแซะหนัก








หลังจากที่หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์"  อวดฝีมือการทำอาหารของแฟนสาว "แมท ภีรนีย์"  ลงอินสตาแกรม แถมยังชมออกสื่อว่าอร่อยมาก ทำเอาหลายคนถึงกับอยากชิมฝีมือการทำอาหารของสาว "แมท"  ว่าจะรสชาติเด็ดอร่อยอย่างที่หนุ่ม สงกรานต์ มาโชว์หรือเปล่า?   






โชว์ว่าแฟนมีความเป็นแม่ศรีเรือน  สำหรับ  "สงกรานต์ เตชะณรงค์"  ที่อวดฝีมือการทำอาหารของหวานใจ  "เเมท ภีรนีย์"   ซึ่งเป็นเมนูง่ายๆ อย่าง ผัดผักบุ้ง ไข่ดาว และผัดพริกแกง ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมความเป็นแม่ศรีเรือนของสาวแมทล้นหลาม  แต่ก็ไม่วายมีดราม่าตามมาอีกเช่นเคย เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ประชดประชัน “หนุ่มสงกรานต์และสาวแมท” อย่างเช่น 






- โหห ลูกแม่ทำกับข้าวเก่งขนาดนี้ สงสัยต้องมีผัวได้แล้วเน๊อะ หยอกๆ

- ผักบุ้งจะแทงคอไหมยาวขนาดนั้น หั่นครึ่งหน่อยไหม

-  คุณสงกรานต์ชอบกินจืดเหรอคะ มิน่า แม่น้องปีใหม่ก็จืดตามที่คุณสงกรานต์ชอบ ถึงได้เอามาเป็นแม่ของลูก คุณแอฟสวยมากนะคะ กิริยามารยาทก็เป็นผู้ดี ดั่งถูกสอนมาดี เหล้าก็ไม่ดื่ม เที่ยวก็ไม่เป็น เหมาะกับเป็นคนที่คุณสงกรานต์เลือกมาเป็นแม่ของลูก แต่คนที่เข้ามาตอนนี้ สวยสู้คุณแอฟก็ไม่ได้ ต่างกันราวฟ้ากับดิน แมทหูก็กาง หน้าก็ราวกับคนอายุ 40 นึกว่ากระเทย อ๋อ คุณสงกรานต์จะลองของแปลกก็ไม่บอก,น่าทานค่ะ เหมือนอาหาร (อีโมค่อนรูปหมา) ที่บ้านเลยค่ะ  หยอกๆ 




แหม! หยอกแรงขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่หยอกแล้วมั้งคะ