“นาตาลี-ฟลุค” เตรียมแจกจ่ายของล็อตล่าสุด สู่ รพ.ต่างจังหวัด สู้ภัยโควิด-19

2020-04-07 11:10:14

“นาตาลี-ฟลุค” เตรียมแจกจ่ายของล็อตล่าสุด สู่ รพ.ต่างจังหวัด สู้ภัยโควิด-19

Advertisement

ขอเป็นกำลังใจส่วนเล็กๆ “นาตาลี-ฟลุค เกริกพล” ส่งอุปกรณ์ที่จำเป็น สู่ รพ.ต่างจังหวัด ให้ทีมแพทย์-พยาบาล สู้ภัยโควิด-19 เตรียมเดินหน้าหาต่อเพื่อรพ. ที่ขาดแคลน


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมารวบรวมขอข้อมูลโรงพยาบาลที่ขาดแคลน อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต่อการช่วยเหลือผู้ป่วยกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น แมสก์, face shield, ชุดกาวกันน้ำ และอุปกรณ์จำเป็นอื่นๆ ไปหมาดๆ




ล่าสุด (6 เม.ย. 2563) นักแสดงสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ก็ได้เผยภาพคู่กับสามีหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ผ่านทางอินสตาแกรม ขณะที่กำลังจัดเตรียมกล่องบรรจุสิ่งของล็อตล่าสุด ที่จะนำไปแจกจ่ายตามโรงพยาบาลต่างจังหวัด โดยงานนี้สาวนาตาลีก็ได้เผยว่า… 






“ดีใจของล็อตนี้มาถึงแล้ว ลีกับพี่ฟลุคจะช่วยกันกระจายไปตามโรงพยาบาลต่างจังหวัดให้ทั่วถึงที่สุดนะคะ ล็อตนี้ขอไปตามต่างจังหวัดก่อนเพราะคนอาจเข้าถึงยากกว่าค่ะ ได้ข่าวดีว่าหลายหลายโรงพยาบาลเริ่มได้รับของถึงมือเยอะขึ้นกันแล้ว ที่ไหนยังขาดหนักหนักใส่ข้อมูลไว้ใต้ภาพนี้ได้นะคะ เราเป็นส่วนเล็กเล็กที่ขอส่งกำลังใจให้นักรบชุดขาวและประชาชนทุกคนค่ะ สู้ไปด้วยกันนะ”



เรียกได้ว่าเดินหน้าสนับสนุน และช่วยเหลือทีมบุคลากรทางการแพทย์ ให้มีสิ่งของและกำลังใจสู้กับไวรัสร้ายมาอย่างต่อเนื่องเลยจริงๆ ช่างน่าชื่นชมไม่น้อยเลย

(อ่านข่าว : คนไทยไม่ทิ้งกัน “นาตาลี” เผย “ซีพี ออลล์” บริจาค 77 ล้าน ให้ 77 รพ. สู้ภัยโควิด-19)





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lee_natalie, @fluke777