เหน็บใครหนอ ? “บิลลี่” โพสต์เฟซบุ๊ก สอนเด็ก อย่าดึงเพลงลงมาต่ำ ให้ส่อนักเลยแม่หนู !

2020-04-07 10:00:34

เหน็บใครหนอ ? “บิลลี่” โพสต์เฟซบุ๊ก สอนเด็ก อย่าดึงเพลงลงมาต่ำ ให้ส่อนักเลยแม่หนู !

Advertisement

มันดูออก ว่าคิดอะไร ? “บิลลี่ โอแกน” โพสต์เฟซบุ๊กจวกศิลปินสาว-คนแต่งเพลง อย่าพากันดิ่งลงเหว ส่อไปทางคลุกเคล้ากิเลสนักเลย !

ไม่รู้ว่ากระแสเพลงสมัยนี้มันมีอะไรที่ไปเตะตา ต้องใจ นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “บิลลี่ โอแกน” มากไปหรือเปล่า เพราะล่าสุด (5 เม.ย. 2563) แอบเห็นเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Billy Ogan” คล้ายเหน็บและเชิงสอนว่า… 




“อย่าแต่งเพลงให้มันส่อนักเลยนะ แม่หนู ทั้งเพลงทั้งมิวสิคก็ส่อไปในทางเดียวกัน มันดูออก ว่าคิดอะไร ถึงจะออกมาแก้ตัว มันก็ดูออกว่าคิดอะไร สังคมจะดีขึ้น ศิลปิน คนแต่งเพลง รวมถึงคนทำมิวสิคก็ต้องช่วยๆ กัน ไม่ใช่พากันลงเหวไปคลุกเคล้ากิเลสอย่างเมามันขนาดนั้น ถ้าไม่คำนึงถึงจิตใจตัวเองก็ให้เห็นแก่เด็กๆ บ้างได้ไหม ?




เคยฟังเพลง บทเพลงเพื่อเด็กของ พี่เต๋อ ไหม หรือว่าไม่สนใจ คิดแต่จะยักลงต่ำอย่างเดียว เพลงมันมีทั้งมาจากสวรรค์ และมาจากนรก ขึ้นอยู่กับว่าคนทำอยู่ฝ่ายไหน ศิลปินมีหน้าที่ทำให้จิตใจคนอ่อนโยน และยกระดับจิตใจของคนให้ดีขึ้นผ่านทางศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางผลงาน ถ้าผิดไปจากนี้ เราไม่เรียก ศิลปิน และ ไม่เรียก ศิลปะ”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้นก็มีบบรดาแฟนคลับเข้ากดไลค์ และคอมเมนต์เห็นด้วยกับนักร้องหนุ่มกันไม่น้อยเลย





ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : Billy Ogan