ช็อกวงการ "กัญจน์ เคพีเอ็น" เสียชีวิตแล้ว

2020-04-07 02:00:11

ช็อกวงการ "กัญจน์ เคพีเอ็น" เสียชีวิตแล้ว

Advertisement

"กัญจน์ พศุตม์ เสนะเปรม" หรือ "กัญจน์ เคพีเอ็น" ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนสุดท้าย จาก เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เมื่อปี 2558 เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์






ช็อกวงการเพลง เมื่อเพื่อนๆ พี่ๆ จากการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ต่างโพสต์ข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน  กับการเสียชีวิตของ "กัญจน์-พศุตม์ เสนะเปรม" หรือ "กัญจน์ KPN" ผู้เข้าประกวด KPN Award ครั้งที่ 24 เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เลือดคั่งในสมอง และเสียชีวิตลง เบื้องต้นมีรายงานว่าทางครอบครัวได้ตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่ศาลา 2 วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร








ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และเพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมวงการได้โพสต์ข้อความอาลัยเพื่อนผู้ล่วงลับ อาทิ

กานต์ KPN  (กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์)  เปิดใจถึงเพื่อนรักว่า "หลับให้สบายนะเพื่อน อยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน3 คน มึง กู @fordkpn ด้วยกันทุกวันเลย55 ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกกูเร็วขนาดนี้ ใจหายเลยวะ ถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกัน แล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่มึงจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกกูเสมอนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมากผุอโหสิกรรมให้มึงทุกอย่าง และกูจะจดจำมึงในฐานะ”เพื่อน”ที่ดีที่สุดคนนึงของกู ตลอดไป ปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ"

ฟอร์ด KPN   (ธนกฤต เศรษฐะ)  เพื่อนสนิทในการประกวด KPN เผยว่า  "หลับให้สบายนะเพื่อน ขอบคุณ5-6ปีที่แล้ว กูมาประกวดkpn กูนอนวัดแล้วมึงชวนกูไปนอนที่บ้านด้วย กูดีใจมากตอนนั้น ขอให้บุญกุศลที่มึงบวชในปีที่แล้ว ที่กูไปปฎิบัติธรรมที่วัดตาลเอนกับมึง ขอให้มึงอยู่ในภพภูมิที่ดีนะเพื่อน รักมึงนะ ขออโหสิกรรมด้วยครับ"



ขวัญ KPN  (เชตชวิน ชูประทุม) รุ่นพี่ จาก KPN ครั้งที่23 เผยว่า ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ น้องเป็นคนดีมากๆ อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ขอให้หลับสบายนะน้อง รักเอ็งเสมอ มีความสุขในภพภูมิที่สูงที่สุดนะน้อง




ทั้งนี้ กัญจน์-พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ เคพีเอ็น เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขัน เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Cold Summer ของค่าย BEC-Tero นอกจากนี้ยังเป็นคนเก่งมีความสามารถมีธุรกิจทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง โดยจากไปด้วยวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น