มอบมะม่วง 2,000 กก. “แพทย์-พยาบาล” สู้ภัยโควิด-19

2020-04-06 13:20:37

มอบมะม่วง 2,000 กก.  “แพทย์-พยาบาล”  สู้ภัยโควิด-19

Advertisement

ชาวสวนมะม่วงแปลงใหญ่ ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด นำมะม่วงกว่า 2 ตัน มอบให้กับ รพ.พุทธชินราช

เกษตรกรแปลงใหญ่ ปลูกมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองส่งออกใน จ.พิษณุโลก นำมะม่วงกว่า 2,000 กิโลกรัม ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.พุทธชินราช เพื่อนำไปรับประทานในช่วงต่อสู้กับโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของ จ.พิษณุโลก ยังคงพบผู้ติดเชื้อจำนวน 4 ราย โดยที่ ผวจ. สั่งเพิ่มมาตรการรับมือให้มากขึ้น เนื่องจากคาดว่ากลางเดือน เม.ย.นี้จะมีผู้ติดเชื้อแสดงอาการเพิ่มขึ้น ขณะที่ภาคประชาชนลุกขึ้นมาช่วยเหลือมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ต่อเนื่องด้วยเช่นกัน




โดยวันนี้ นางชลธิชา ช่างประดิษฐ์ ประธานกลุ่มมะม่วงคุณภาพบ้านวังน้ำบ่อ ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่ม นำมะม่วงเพชรบ้านลาด ,ฟ้าลั่น, น้ำดอกไม้สีทอง จากสวนซึ่งเป็นแปลงปลูกตามมาตรฐาน GAP คุณภาพดี ปลอดภัย จำนวน 2,000 กก. หรือ 2 ตัน ไปมอบเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ ,พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ของ รพ.พุทธชินราช ซึ่งได้ร่วมกันทำงานหนักต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 เพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากในครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยทันตแพทย์หญิงอารีย์ ภูมิประเสริฐโชค ผู้ช่วย ผอ.รพ.พุทธชินราช ด้านลูกค้าสัมพันธ์ เป็นผู้รับมอบ ที่ รพ.พุทธชินราช เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับบุคลากรทางการแพทย์ใน รพ.พุทธชินราชรับประทานในขณะที่ต้องต่อสู้กับภัยของไวรัสโควิด-19ในขณะนี้