สู้ไปด้วยกัน “อาร์ม-น้ำฝน” เล่าเรื่องราว-ส่งกำลังใจ หลังผ่านช่วงกักตัว เหตุพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดเชื้อโควิด-19

2020-04-06 13:00:32

สู้ไปด้วยกัน “อาร์ม-น้ำฝน” เล่าเรื่องราว-ส่งกำลังใจ หลังผ่านช่วงกักตัว เหตุพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

ผ่านมาแล้ว 16 “อาร์ม พิพัฒน์” ควงคู่ “น้ำฝน พัชรินทร์” โพสต์คลิปบอกเล่าเรื่องราวช่วงกักตัว หลังพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดเชื้อโควิด-19 พร้อมส่งกำลังใจสู้ไวรัสร้าย


เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่จับมือกันกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” และนักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรุวสุภิรมย์” หลังจากที่พบว่าเด็กเสิร์ฟในงานแต่งของทั้งคู่ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้งานนี้ทั้งคู่บ่าว-สาว และบรรดาแขกที่ได้ร่วมงานต้องทำการตรวจหาเชื้อ-และกักตัวกันเป็นเวลา 14 วัน ตามกันไม่น้อยเลย

(อ่านข่าว : ผวากันทั้งงาน ! “อาร์ม” สามี “น้ำฝน” ขอโทษ หลังพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่ง ติดโควิด-19)




ทั้งนี้ หนุ่มอาร์มและสาวน้ำฝน ก็ได้ออกมาโชว์ผลตรวจให้ได้ทราบกันไปก่อนหน้านี้แล้วว่าทั้งสองนั้น ไม่พบเชื้อไวรัสแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สองสามีภรรยาก็พร้อมจะรับผิดชอบต่อสังคมโดยการกักตัวเฝ้าระวังต่อเป็นเวลา 14 วัน

(อ่านข่าว : ขอโทษที่ทำให้กังวล “อาร์ม-น้ำฝน” โชว์ผลตรวจหาโควิด-19 พบปลอดเชื้อ ขอกักตัวเฝ้าระวัง 14 วัน)






และล่าสุด (5 เม.ย. 2563) หนุ่มอาร์มก็ได้ควงภรรยาสุดที่รัก มาอัดคลิปโพสต์บอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่ทั้งคู่ทำการกักตัวแล้ว 16 วัน พร้อมกันนี้ “อาร์ม พิพัฒน์” ก็ยังได้ระบุข้อความบอกไว้ว่า...



“เราจะสู้ไปด้วยกัน!  ผ่านมาสิบหกวันแล้วนะครับ ที่ผมและฝนได้ใ้ช้ชีวิตด้วยกันมาแบบถูกต้อง ... ตามกฎหมาย ช่วงที่ผ่านมา...เราสองคนโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวสุขภาพของพี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะครับ และในช่วงเวลาดังกล่าว ผมและฝนต้องขอขอบพระคุณจากใจนะครับ มีหลายๆ คนส่งความห่วงใยมาให้ เพื่อนๆ บางคน ส่งอาหารมาให้ทาน พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นห่วง ก็ได้คุยกันบ่อยขึ้น (แม้เป็นการคุยผ่านมือถือก็ตาม)...  





อยากแชร์สักนิดว่า วิกฤติการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ผมเองได้เห็นถึงเรื่องราวต่างๆ มากมาย ได้เห็นว่ามีใครที่รักและห่วงใยเรา ได้เข้าใจว่าโลกตั้งกว้างใหญ่ ก็มีบางคนอาจจะคิดเห็นไม่ตรงกัน กับเรา (ด้วยความเคารพครับ) และ ขอบคุณที่ทำให้เราได้เข้าใจโลกมากขึ้น ... ได้เห็นว่าไวรัส ทำให้คนตระหนักถึงเรื่องสุขภาพ ที่มีค่ามากกว่าเงินทอง ได้เห็นความอันตรายของไวรัสที่ทำให้จิตใจบางคนโคม่าเพราะเพียงเสพข่าว

ผมเชื่อครับว่า วิกฤติการณ์นี้ยังดำเนินต่อไปอีกสักพัก เรามาสู้ไปด้วยกันนะครับ สิ่งที่เราแต่ละคนทำได้ คือ เราต้องมีระยะห่าง ซึ่งกันและกัน ใส่ใจคนข้างๆ มากขึ้น ไม่เป็นภาระ ไม่เป็นพาหะ ไม่ลืมว่า “เราทุกคนทำให้โลกนี้สมบูรณ์ขึ้นได้ แม้เราจะต่างกัน แต่เพราะต่างกันนี่แหละ โลกมันถึงมีสีสันไงครับ” เริ่มง่ายๆ กับอะไรที่เราทำได้ คืนนี้เริ่มที่.... สี่ทุ่ม ไม่ออกไปไหนนะครับ #ด้วยรักและห่วงใย”






ส่วนทางด้าน ”น้ำฝน พัชรินทร์” เองก็ได้เผยคลิปเดียวกับสามี พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า... ”กักตัวครบ 14 วันแล้ว ทุกคนที่มาในงานฝนกับพี่อาร์มแข็งแรงดีค่ะ เนื่องจากงานเราจัดเล็กๆ แขกส่วนใหญ่เป็นญาติของเราทั้งสองคน และมีแขกผู้ใหญ่ และพี่ๆ ที่เคารพรัก ฝนกับพี่อาร์มได้โทรหาทุกคนที่มาในงานแล้ว ทุกคนปลอดภัยและแข็งแรงดีค่ะ... ขอบพระคุณทุกๆ คนสำหรับกำลังใจดีๆ ที่มีให้กันนะคะ ในสถานการณ์แบบนี้ทำให้ได้เห็นความรักดีๆที่ทุกคนมีให้ ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินตาแกรม : @armpipat , @namfonpatcharin_