พร้อมหน้าพร้อมตา “มาร์กี้-ป๊อก” รังสรรค์เค้กฉลองวันเกิด “มีก้า-มีญ่า” อายุครบ 1 ขวบ สุดอบอุ่น

2020-04-05 13:00:16

พร้อมหน้าพร้อมตา “มาร์กี้-ป๊อก” รังสรรค์เค้กฉลองวันเกิด “มีก้า-มีญ่า” อายุครบ 1 ขวบ สุดอบอุ่น

Advertisement

เค้กทำมือ อวยพรวันเกิดทายาทตัวน้อย “มาร์กี้ ราศ่ี - ป๊อก ภัสสรกรณ์” ฉลองวันเกิดอายุครบ 1 ขวบ “มีก้า-มีญ่า” แบบเรียบง่ายสุดอบอุ่น


เผลอแป๊บเดียวซุปตาร์วัยกระเต๊าะอย่าง “มีก้า-มีญ่า” ทายาทสุดน่ารักของนักแสดงสาว “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ก็ย่างเข้าสู่วัยกำลังซน อายุครบ 1 ขวบกันแล้ว




ล่าสุด ก็ได้เห็นคุณพ่อคุณแม่อย่างสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกโพสต์ภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 4 คน พ่อแม่ลูกอวยพรวันเกิดลูกน้อยสุดชื่นมื่น โดยฝั่งคุณแม่ยังสาวอย่างมาร์กี้ ก็ได้เผยข้อความว่า...




“ของขวัญวันเกิดปีแรก...ทำเค้กวันเกิดให้หนูๆ เอง...ปีหน้าจะจุดเทียนให้น้อยกว่านี้...เค้กเกือบไหม้เนอะ... มีความสุขมากๆ นะหนูๆ... อย่าดื้อให้มากนักนะ”






ส่วนทางด้านคุณพ่อนักแรปเปอร์ขวัญใจแฟนคลับอย่างหนุ่มป๊อก ก็ไม่น้อยหน้าคุณแม่ ขุดภาพวันแรกที่สองจิ๋วลืมตาดูโลกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...

“1 ปีแล้วเหรอนี่ รูปนี้คือรูปแรกของเรา 4 คน... เวลาผ่านไปเร็วจังเลย... สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดนะครับลูกทั้งสอง หนูทั้งสองคือของขวัญอันล้ำค่าของบ้านเรา แดดดี้ขอให้หนูทั้งสองเป็นเด็กดี ทำความดีสร้างแต่ความสุข มีแต่ความสุขความเจริญนะครับลูก รักลูกทั้งสองที่สุด ป.ล. ขอบคุณมามี๊สำหรับการเสียสละอันยิ่งใหญ่ด้วยน๊า รักที่สุด my everything #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ”




ก่อนจะต่อด้วยภาพพร้อมหน้าพร้อมตา 4 คน และมีเค้กก้อนใหญ่ฝีมือภรรยาสุดที่รักลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับข้อความว่า... “Happy Birthday to my lovely twins @mikamiathetwins ปีนี้เราฉลองกันแบบนี้ไปก่อนนะลูก ข้างนอกยังไม่ปลอดภัย ไว้ปีหน้านะลูกรัก แดดดี้กับมามี๊รักหนูทั้งสองที่สุดในโลกเลย my gift from god ขออวยพรให้หนูเป็นเด็กดี สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆและโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคมนะลูก แดดดี้กับมามี๊จะอยู่คอยซัพพอร์ตและเป็นเพื่อนรักของหนูทั้งสองตลอดไปนะลูก ป.ล. เค้กนี้มามี๊ทำเองกับมือเลยน๊าาา #1ขวบแล้ววว #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ”



งานนี้ก็มีบรรดาลุง ป้า น้า อา ในวงการบันเทิง และแฟนคลับของสองจิ๋ว เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดของ “มีก้า-มีญ่า” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดีว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @margie_rasri@pokmindset