แม่บ้านผงะยาบ้า 4 แสนเม็ด

2017-09-10 14:45:28

แม่บ้านผงะยาบ้า 4 แสนเม็ด

Advertisement

แม่บ้านทำความสะอาดทาวน์เฮาส์พบยาบ้า 4 แสนเม็ดมูลค่ากว่า 32 ล้านบาทใส่ถุงปุ๋ย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ท.อิทธิกร สายกระโทก ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากแม่บ้านทำความสะอาดบ้าน ว่า พบยาบ้าจำนวนมากใส่กระสอบปุ๋ยวางอยู่หน้าบ้านเลขที่ 10/66 หมู่ที่ 4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ประเสริฐ โตศักดิ์สิทธิ์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


สำหรับที่เกิดเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หมู่บ้านอมตะเพลสชลบุรี โดยบริเวณลานจอดรถยนต์หน้าบ้านพบยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ดมีตราสัญลักษณ์รูปแอปเปิลที่ห่อใส่ถุงปุ๋ยจำนวน 4 กระสอบ มูลค่าว่า 32 ล้านบาท วางกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าโดยเด็ดขาด และประสานกองวิทยาการตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถาม แม่บ้านที่มาทำความสะอาด (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าว่า นายสุธีย์มาศ สิงห์ภักดี อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเจ้าของทาวน์เฮาส์บ้านหลังดังกล่าว ได้ว่าจ้างตนให้มาทำความสะอาดบ้านหลังจาก นางเกสร กางรัมย์ อายุ 26 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 4 ต.สนวน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้ทำสัญญาเช่าบ้านระบุไว้ว่า เข้าอยู่วันที่ 13 มิ.ย. 2558 ในราคาคาเดือนละ 6,500 บาท โดยให้ได้ นายสุธีมนต์ ภักดี เป็นผู้เก็บค่าเช่าบ้าน จนเมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา นางเกสร  ผู้เช่าได้ย้ายออกไป วันนี้เวลาประมาณ 12.00 น.แม่บ้านได้เข้าทำความสะอาดทาวน์เฮาส์ แต่กลับพบถุงปุ๋ยจำนวนกว่า 4 กระสอบวางอยู่บริเวณลานจอดรถยนต์เมื่อเปิดดูถึงกับผงะพบเป็นยาจำนวนมากบรรจุอยู่ในถุงปุ๋ย





เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทาวน์เฮาส์หลังดังกล่าวหน้าจะถูกใช้เป็นเส้นทางพักยาเสพติดเพื่อลำเลียงยาเสพติดทั้งหมดเข้า กทม.อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกผู้เช่าทาวน์เฮาส์หลังดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป